Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 21/5/2024, 3 con giáp Thương Quan giáng họa, áp lực đè nén lên vai, tương lai gặp nhiều sóng gió, mất tiền mất tài

Tâm linh - Tử vi 21/05/2024 03:01

Chia buồn với 3 con giáp Thương Quan giáng họa, áp lực đè nén lên vai, tương lai gặp nhiều sóng gió, mất tiền mất tài vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 21/5/2024 nhé!

 

Con giáp tuổi Mão

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 21/5/2024, người tuổi Mão là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 21/5/2024, 3 con giáp Thương Quan giáng họa, áp lực đè nén lên vai, tương lai gặp nhiều sóng gió, mất tiền mất tài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Sức khoẻ của tuổi Mão hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho tuổi Mão là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 21/5/2024, người tuổi Sửu phải suy nghĩ nhiều vì công việc do Thương Quan giáng họa. Có thể nói thời gian này bạn gặp khá nhiều trở ngại nhưng tuyệt nhiên không có một ai giúp đỡ. Sắp tới Sửu cũng nên đề phòng những đối tác mới hoặc những người thân cận kẻo bị lừa.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 21/5/2024, 3 con giáp Thương Quan giáng họa, áp lực đè nén lên vai, tương lai gặp nhiều sóng gió, mất tiền mất tài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mặt tiền bạc vì vướng vào Tương Hình cục nên có nhiều áp lực đè nén lên vai bạn. Bạn chi tiền cho người khác nhưng không có tiền quay về đâu, toàn gặp phải những người không biết điều. Khuyên con giáp này sống nên hạn chế giao lưu bừa bãi, tiền rất khó kiếm, hãy để dành nó cho người xứng đáng.

Đường tình duyên vướng nhiều thị phi do tâm trạng của con giáp này không ổn định. Tình cảm đơn phương của bạn trong lúc này không có kết quả tốt, nên dừng lại sớm. Những người muốn biết bí mật của nửa kia thì sẽ phải đau lòng, mắt không thấy tai không nghe tim không đau.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 21/5/2024, Thiên Quan cảnh báo các bạn tuổi Dậu đi làm cần thận trọng từng lời nói của mình, không nên tham gia vào những câu chuyện bao đồng, thị phi kẻo lỡ gây hại đến hình ảnh cũng như phá hoại công sức của bản thân gây dựng trong thời gian vừa qua.

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 21/5/2024, 3 con giáp Thương Quan giáng họa, áp lực đè nén lên vai, tương lai gặp nhiều sóng gió, mất tiền mất tài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc cũng đang xuống dốc do ảnh hưởng của Tương Hình. Tính hay quên và vụng về của tuổi này đôi khi gây ra những mất mát đáng tiếc về tiền bạc, bạn cần phải xem lại. Những người có gia đình nên thắt chặt chi tiêu coi chừng chi tiêu quá đà, ức chế vì thói tiêu pha hoang phí của người nhà.

Bạn nên cẩn trọng với vài lời mật ngọt bên cạnh. Tốt nhất nên gạt bỏ ngoài tai, nói nhiều chỉ làm bạn bận tâm rồi ảnh hưởng đến tình cảm đôi lứa. Tâm trạng tiêu cực thì nên tìm cách giải tỏa đừng đem nó trút lên đầu người thân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 3 ngày 14/5/2024, 3 con giáp lâm vận Tỷ Kiên, tiền tài lao dốc, cuộc sống khó khăn, buồn phiền kéo đến

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào lâm vận Tỷ Kiên, tiền tài lao dốc, cuộc sống khó khăn, buồn phiền kéo đến vào đúng hôm nay, thứ 3 ngày 14/5/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT