Đúng 7 ngày tới (31/8), 3 con giáp phát tài không ngừng, thăng hạng giàu sang, trả hết nợ mua được nhà, đổi đời viên mãn sung túc

Tâm linh - Tử vi 25/08/2024 21:43

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán hưởng lộc sâu dày, cả đời không lo cơm áo gạo tiền.

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu dần có sự rõ ràng công việc, định hướng đúng đắn. Thời gian này tuổi Dậu để tâm các việc người khác làm với bạn, nhưng không ghi thù hằn, mà cẩn thận hơn công việc. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu rất sáng suốt mỗi lần đưa ra quyết định lớn trong công danh. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu có tình yêu đủ lớn để có thể bảo vệ người yêu trước những khó khăn.

Tài lộc: Tài chính không chi tiêu cụ thể, nên thường thâm hụt.  

Sức khoẻ: Sự mệt nhọc của cơ thể khi liên tục thực hiện công việc nhiều.

Đúng 7 ngày tới (31/8), 3 con giáp phát tài không ngừng, thăng hạng giàu sang, trả hết nợ mua được nhà, đổi đời viên mãn sung túc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thìn trong thời gian sắp tới diễn ra suôn sẻ, hanh thông. Bản mệnh xác định được mục tiêu của bản thân, biết mình cần làm gì để đạt được điều đó. Năng lực và bản lĩnh của con giáp này được thể hiện tối đa. Bản mệnh có thể đạt thành tích tốt, nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên. Các mối quan hệ xã hội được mở rộng giúp bản mệnh có thêm cơ hội làm ăn. Nhìn chung, tuổi Thìn chuẩn bị bước vào giai đoạn vượng phát, ăn nên làm ra.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn trong thời gian tới đây cũng diễn ra tương đối bình ổn. Chuyện đôi lứa không có gì để phàn nàn. Hai người cùng tận hưởng cuộc sống đầm ấm, tình yêu càng ngày càng sâu đậm, bền chặt.

Đúng 7 ngày tới (31/8), 3 con giáp phát tài không ngừng, thăng hạng giàu sang, trả hết nợ mua được nhà, đổi đời viên mãn sung túc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Tuất thông minh và có khả năng thâu tóm khó khăn, nhờ đó bản mệnh có thêm thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Nếu bản mệnh thực sự đang có dự định kinh doanh hoặc nhảy việc thì nên tính toán ngay từ bây giờ.

Tiền bạc hanh thông, bản mệnh không cần phải bận tâm quá nhiều về lời bàn tán của thiên hạ, miễn là bản mệnh lo cho gia đình chu toàn đã là rất tốt. Thời gian này, bản mệnh đừng nên mong cầu gì quá nhiều, chỉ cần đủ ăn đủ mặc là đã may mắn hơn rất nhiều người.

Tuổi Tuất cũng có tin vui trong chuyện tình cảm. Cả hai đang ở trong giai đoạn thăng hoa của tình yêu, luôn dành cho đối phương những điều tốt đẹp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Đúng 7 ngày tới (31/8), 3 con giáp phát tài không ngừng, thăng hạng giàu sang, trả hết nợ mua được nhà, đổi đời viên mãn sung túc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay tới Rằm tháng 8 âm, 3 con giáp tay phải hốt bạc, tay trái thu tiền, hóa Rồng hóa Phượng, giàu sang vô tận

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc ùn ùn kéo đến, sự nghiệp khởi sắc, vinh quang gõ cửa nhà.

TIN MỚI NHẤT