Từ nay tới Rằm tháng 8 âm, 3 con giáp tay phải hốt bạc, tay trái thu tiền, hóa Rồng hóa Phượng, giàu sang vô tận

Tâm linh - Tử vi 25/08/2024 21:39

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc ùn ùn kéo đến, sự nghiệp khởi sắc, vinh quang gõ cửa nhà.

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân luôn quan sát công việc một cách tỉ mỉ. Thời gian này tuổi Thân biết rõ công việc bản thân theo đuổi, có hướng nhìn rõ ràng đến công việc bản theo đuổi. 

Công việc: Người tuổi Thân công danh không thích cảm giác thất bại, nhưng luôn cố gắng nhìn vào khuyết điểm để cố gắng hơn.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm không mong chờ vào người khác, chủ động bày tỏ sự buồn bã của bản thân để đối phương có thể hiểu bạn nhiều hơn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, nắm rõ thị trường tài chính, từ đó có thêm nguồn thu nhập mới.    

Sức khoẻ: Bỏ thời gian chế biến các món ăn dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể. 

Từ nay tới Rằm tháng 8 âm, 3 con giáp tay phải hốt bạc, tay trái thu tiền, hóa Rồng hóa Phượng, giàu sang vô tận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Sửu là một trong những con giáp phát tài trong ngày tới khi vận trình của bản mệnh khởi sắc hơn rất nhiều, đặc biệt là về phương diện tình cảm. Con giáp này dễ có người thầm thương trộm nhớ bày tỏ tình cảm. Lúc này, tuổi Sửu hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình nhé.

Về sự nghiệp, tuy có nhiều tham vọng nhưng không phải lúc nào tuổi Sửu cũng đạt được như ý muốn. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà trong tuần này tuổi Sửu sẽ tìm ra những hướng đi phù hợp với mình. Tình hình tài chính của tuổi Sửu cũng khả quan hơn rất nhiều trong tuần này vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Từ nay tới Rằm tháng 8 âm, 3 con giáp tay phải hốt bạc, tay trái thu tiền, hóa Rồng hóa Phượng, giàu sang vô tận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu không mấy may mắn trong công việc, nên cố gắng nhiều hơn trong cách sắp xếp lịch trình làm việc. Bản mệnh hay mắc sai lầm chủ quan trong công việc và cũng không được người khác thông cảm.

Tuy nhiên, bù lại thì đường tiền bạc của bản mệnh cực vượng. Con giáp này khéo co thì khéo ấm, kiếm nhiều, tiêu ít, chuyện kinh tế không phải lo nghĩ nhiều. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng hỗ trợ cho gia đình trong chuyện tiền nong mà không hề so đo tính toán thiệt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Từ nay tới Rằm tháng 8 âm, 3 con giáp tay phải hốt bạc, tay trái thu tiền, hóa Rồng hóa Phượng, giàu sang vô tận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT