Tử vi ngày mai, thứ Năm 14/3/2024: Thìn tiền chảy đầy túi, Thân quý nhân dẫn đường, Mão phát tài phát lộc

Tâm linh - Tử vi 13/03/2024 14:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền bạc đầy túi, làm gì cũng đều thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Thìn 

Trong ngày Tương Xung tác động, tuổi Thìn đối mặt với nhiều áp lực và thách thức trong công việc. Tiểu nhân xuất hiện, sóng gió bủa vây cản trở bạn hoàn thành các kế hoạch quan trọng. Sẽ có những ý kiến trái chiều nhưng bạn nên kiên định với ý kiến của mình, đừng để người khác chi phối quá nhiều chỉ vì sự dĩ hòa vi quý.

Có vẻ như cũng vì quá mải mê sự nghiệp mà con giáp này thường xao nhãng chuyện tình cảm. Những hiềm khích giữa bản mệnh và đối phương ngày càng gia tăng, không ai chịu nhường ai trước, cũng không chịu là người mở lời nên quan hệ dần dần trở nên lạnh nhạt, lâu ngày mâu thuẫn sẽ chỉ sâu đậm thêm.

Tử vi ngày mai, thứ Năm 14/3/2024: Thìn tiền chảy đầy túi, Thân quý nhân dẫn đường, Mão phát tài phát lộc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 3 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 3 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Tử vi ngày mai, thứ Năm 14/3/2024: Thìn tiền chảy đầy túi, Thân quý nhân dẫn đường, Mão phát tài phát lộc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Trong tính cách những người tuổi Mão trời sinh vốn rất ôn hòa, điềm đạm. Bất cứ lúc nào họ cũng có thể sửa đổi thái độ, làm tốt mọi việc. Tử vi trong thời gian tới, những người tuổi Mão chính là con giáp sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Đặc biệt do người tổi Mão tính tình tương đối hướng nội và trầm tính nhưng sau thời gian làm công việc kinh doanh, phục vụ khách hàng, họ cũng khắc phục được nhược điểm tính cách này.

Thời gian này, con đường sự nghiệp của con giáp tuổi Mão sẽ có tiến triển, phát triển nhanh hơn, kiếm tiền tốt hơn. Người tuổi Mão trong thời gian này nhớ tránh xa những tranh chấp không đáng có, "thức tỉnh" óc phán đoán xuất sắc của mình là sẽ cso cơ hội thăng tiến như diều gặp gió. Thời điểm hoàng kim đang đến gần, con giáp này có thể lặng lẽ loại bỏ những rắc rối và có một cuộc sống tốt hơn.

Tử vi ngày mai, thứ Năm 14/3/2024: Thìn tiền chảy đầy túi, Thân quý nhân dẫn đường, Mão phát tài phát lộc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (13, 14, 15 và 16/3), 3 con giáp túi tiền rủng rỉnh, bạc vàng đầy nhà, vô cùng giàu có, ngồi không hưởng lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền đếm mỏi tay không hết, công việc thuận buồm xuôi gió, sung sướng đến cuối đời.

TIN MỚI NHẤT