Tử vi 4 ngày liên tiếp (13, 14, 15 và 16/3), 3 con giáp túi tiền rủng rỉnh, bạc vàng đầy nhà, vô cùng giàu có, ngồi không hưởng lộc

Tâm linh - Tử vi 12/03/2024 16:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền đếm mỏi tay không hết, công việc thuận buồm xuôi gió, sung sướng đến cuối đời.

Tuổi Sửu 

Tử vi 4 ngày liên tiếp (13, 14, 15 và 16/3) của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu mang lại niềm vui mới vào công việc suôn sẻ.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu đừng quá bận tâm công việc, vì bạn đã cố gắng hiến hết mình và hết sức nhằm đổi mới. 

Tình cảm: Trong tình yêu, vui vẻ đón nhận tình cảm từ đối phương theo cách riêng của mình. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn hết mình cải thiện mức chi tiêu, có sự cố gắng trong việc chịu khó học đầu tư.

Sức khoẻ: Bản thân biết được khuyết điểm thể lực, thường dậy sớm rèn luyện và chơi thể thao.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (13, 14, 15 và 16/3), 3 con giáp túi tiền rủng rỉnh, bạc vàng đầy nhà, vô cùng giàu có, ngồi không hưởng lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu chính là con giáp may mắn cầu được ước thấy cuộc sống giàu sang như ý. Đặc biệt, trong 12 con giáp người tuổi Dậu nổi tiếng là con giáp chăm chỉ, càng nỗ lực thì về già càng sở hữu khối tài sản như ý muốn.

Tử vi cho biết, người tuổi Dậu nếu làm ăn kinh doanh thì trong thời gian tới sẽ có quý nhân chỉ lối đưa đường và gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc buôn bán của mình. Tử vi cho biết những người tuổi Dậu nên nắm bắt lấy cơ hội trời cho này để tạo dựng tương lai càng ngày càng rực rỡ hơn. Những người tuổi Dậu càng chăm chỉ thì túi tiền của họ càng trở nên rủng rỉnh thoải mái tiêu pha. 

Tử vi 4 ngày liên tiếp (13, 14, 15 và 16/3), 3 con giáp túi tiền rủng rỉnh, bạc vàng đầy nhà, vô cùng giàu có, ngồi không hưởng lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo 4 ngày liên tiếp (13, 14, 15 và 16/3), tuổi Dần với tinh thần cầu tiến và tài ăn nói khéo léo đã tạo được ấn tượng, uy tín tốt đẹp với đối tác. Con giáp này luôn chú trọng trau dồi thêm kỹ năng, cố gắng học hỏi những thứ mới mẻ để nâng cao năng lực nên khiến đối tác nể phục.

Vận tài lộc phất cao giúp bản mệnh có thể an tâm gạt bỏ nỗi lo cơm áo gạo tiền. Nhưng hôm nay, bản mệnh cần tránh đứng ra làm trung gian cho người khác vay tiền hay thế chấp tài sản vì dễ bị lừa.

Đường tình duyên là điểm sáng trong ngày. Con giáp này bình thản trước mọi sự lừa dối trong tình yêu. Những người có gia đình thì nhận được nhiều sự yêu thương và quan tâm từ con cháu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi 4 ngày liên tiếp (13, 14, 15 và 16/3), 3 con giáp túi tiền rủng rỉnh, bạc vàng đầy nhà, vô cùng giàu có, ngồi không hưởng lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay đến Rằm tháng 2 âm lịch, 3 con giáp nằm trên đống tiền, cá Chép hóa Rồng, vận đỏ bất ngờ, đời sang trang mới

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán một bước đổi đời giàu sang sung túc, có cuộc sống êm ấm hơn hẳn.

TIN MỚI NHẤT