Tử vi ngày mai, thứ Hai 23/9/2024: Dần thoát nghèo ngoạn mục, Mão bạc vàng phủ phê, Mùi vận đỏ sáng bừng

Tâm linh - Tử vi 22/09/2024 20:41

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang phú quý, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10.

Tuổi Dần 

Chính Quan sẽ giúp sức để tuổi Dần trở nên tự tin hơn. Hứa hẹn bản mệnh gặp được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thuận lợi.

Mối quan hệ của bạn có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của người thứ ba. Dù tình huống xảy ra từ phía ai, cả hai bên cần nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu cần sự nỗ lực từ cả hai phía, vì vậy chỉ một người cố gắng thôi là chưa đủ.

Tử vi ngày mai, thứ Hai 23/9/2024: Dần thoát nghèo ngoạn mục, Mão bạc vàng phủ phê, Mùi vận đỏ sáng bừng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Tử vi ngày mai, thứ Hai 23/9/2024: Dần thoát nghèo ngoạn mục, Mão bạc vàng phủ phê, Mùi vận đỏ sáng bừng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi phần lớn thường sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. Họ thích ăn mặc đẹp, thích làm đẹp vì vậy luôn gây ấn tượng tốt trong mắt người đối diện.

Những người tuổi Mùi này rất giỏi giao tiếp, biết đối nhân xử thế. Tuy vậy, họ cũng khá cố chấp, bảo thủ, không dễ dàng tiếp thu ý kiến trái chiều. Đây cũng là điều người tuổi Mùi cần cải thiện nếu muốn thành công hơn trong tương lai.

Thời gian tháng 9 Dương, tuổi Mùi do nhận được sự trợ giúp từ sao Bát Tọa nên cuộc sống khá suôn sẻ thuận lợi. Nhất là càng tới cuối tháng thì ngôi sao này càng rực rỡ khiến cho cuộc sống của tuổi Mùi chuyển biến ngày càng tích cực.

Thời gian này, tuổi Mùi sẽ có thể đón tiếp những tin vui trong công việc đường tình duyên cũng rất viên mãn. Thời gian tới đây, con giáp tuổi Mùi nếu đang khởi nghiệp hoặc đang kinh doanh buôn bán hùn hợp làm ăn với người khác thì sẽ được Thần Tài ban phát của cải nên sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Mọi trở ngại mà họ gặp phải đều được hóa giải, giúp cho những người tuổi này đạt nhiều thành tựu, có cơ hội thắng tiến, tăng thêm thu nhập.

Tử vi ngày mai, thứ Hai 23/9/2024: Dần thoát nghèo ngoạn mục, Mão bạc vàng phủ phê, Mùi vận đỏ sáng bừng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 20/9 đến ngày 30/9: 3 con giáp ba đời phú quý, hưởng lộc suốt đời, ai nghèo cũng giàu, sớm mua đất xây nhà

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền vô như nước, giàu sang phú quý khỏi phải bàn.

TIN MỚI NHẤT