Từ nay đến Rằm tháng 2 âm lịch, 3 con giáp nằm trên đống tiền, cá Chép hóa Rồng, vận đỏ bất ngờ, đời sang trang mới

Tâm linh - Tử vi 12/03/2024 09:53

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán một bước đổi đời giàu sang sung túc, có cuộc sống êm ấm hơn hẳn.

Tuổi Tý 

Tử vi Rằm tháng 2 âm lịch của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý luôn có chứng kiến riêng của bản thân

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đặc biệt có nhiều cách xử lý thông minh, khéo léo. 

Tình cảm: Bạn dồn hết tâm tư vào đối phương, mong đợi có thể thay đổi được những sở đoản, cố gắng rất nhiều.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đừng quá sơ sài trong cách chi tiêu, hãy cẩn thận từng cử chỉ quan trọng.

Sức khoẻ: Hãy cố gắng trau dồi sức khoẻ, vì bản thân còn yếu ớt.  

Từ nay đến Rằm tháng 2 âm lịch, 3 con giáp nằm trên đống tiền, cá Chép hóa Rồng, vận đỏ bất ngờ, đời sang trang mới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi tháng 2/2024 âm lịch, hứa hẹn sẽ mang lại may mắn và thành công cho những người sinh năm Mão, đặc biệt là khoảng thời gian trước Rằm. Nếu bản mệnh đang trong quá trình tìm kiếm việc làm, thời kỳ này có thể sẽ mở ra cơ hội để bản mệnh tìm được một công việc ưng ý và thoát khỏi tình trạng thất nghiệp.

Cần lưu ý rằng có thể xuất hiện một số mâu thuẫn tại nơi làm việc, nhưng nếu tuổi Mão giữ một lập trường trung lập và không can thiệp vào các cuộc tranh cãi, bản mệnh sẽ có thể giảm thiểu rắc rối một cách tự nhiên.

Cả trong các mối quan hệ kinh doanh lẫn tình cảm, bản mệnh sẽ thấy có những tiến triển tích cực. Tuổi Mão có thể sẽ gặp được một người bạn mới là người khác giới, điều này sẽ mang lại cho bản mệnh cảm giác hứng thú. Hãy chủ động trong giao tiếp và tìm hiểu sâu hơn về người này, bởi tiềm năng phát triển mối quan hệ này trong tương lai là rất lớn.

Từ nay đến Rằm tháng 2 âm lịch, 3 con giáp nằm trên đống tiền, cá Chép hóa Rồng, vận đỏ bất ngờ, đời sang trang mới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi Rằm tháng 2 âm lịch, tuổi Sửu chật vật vì công việc. Bản mệnh có năng lực, nhanh nhẹn nhưng cách thể hiện còn thiếu khéo léo nên không tạo được thiện cảm ở người xung quanh.

Đường tiền bạc may mắn là không bị hao hụt. Ngoài thu nhập chính, bản mệnh vẫn có thêm thu nhập phụ do công việc tay trái. Nhiều người hợp tác làm ăn có lợi, hứa hẹn một sự thành công và giàu có trong tương lai gần.

Đường tình duyên lại không tốt. Sự nóng nảy cùng cách hành xử thiếu khôn khéo, tế nhị của bản mệnh dễ tạo ra nhiều tổn thương cho người ấy. Đôi khi bản mệnh còn thiếu tinh tế với những người khác.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Từ nay đến Rằm tháng 2 âm lịch, 3 con giáp nằm trên đống tiền, cá Chép hóa Rồng, vận đỏ bất ngờ, đời sang trang mới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 12/3/2024 đến 31/3/2024, 3 con giáp ba đời phú quý, tài lộc thênh thang, ví tiền căng tràn, chính thức thoát nghèo

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình lên hương thăng tiến vù vù, bất ngờ mua nhà mới tậu xe sang.

TIN MỚI NHẤT