Tử vi 4 ngày liên tiếp (10, 11, 12 và 13/9), 3 con giáp tay trái cầm vàng rủng rỉnh, tay phải cầm bạc sung túc, phất lên như vũ bão, no nê hưởng lộc trời

Tâm linh - Tử vi 09/09/2024 16:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phất lên như diều gặp gió, hưởng phúc vô vàn, ăn tiêu thoải mái.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong 4 ngày liên tiếp tới, công việc của tuổi Dậu tiến triển thuận lợi. Con giáp này rất tự tin nên chẳng hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức. Bản mệnh sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người và mọi việc xung quanh.

May mắn hơn, tuổi Dậu còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể học hỏi được nhiều điều có giá trị từ đối phương, giúp ích cho công việc sau này. Vì vậy, bản mệnh hãy tận dụng cơ hội này để hỏi đối phương những điều mình còn chưa rõ.

Tuy nhiên, tuổi Dậu cần lưu ý, ngày mới hôm nay bản mệnh rất dễ trở thành tâm điểm của tin đồn thất thiệt nên cho dù có thích hay không cũng phải lùi xuống một bước. Chấp nhận tình hình đang xảy ra có khi lại là cách giải quyết tốt nhất hiện giờ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi 4 ngày liên tiếp (10, 11, 12 và 13/9), 3 con giáp tay trái cầm vàng rủng rỉnh, tay phải cầm bạc sung túc, phất lên như vũ bão, no nê hưởng lộc trời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu có cơ hội gia tăng sự kết nối với những người xung quanh, đón nhận thêm cơ hội làm ăn mới. Bản mệnh mở rộng các mối quan hệ xã hội, tìm được những người có thể giúp đỡ mình, vừa học hỏi thêm kiến thức, kinh nghiệm, vừa có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp. Tuổi Sửu có thể tìm lời khuyên của những người đi trước khi cảm thấy có những vấn đề hóc búa, khó giải quyết.

Cát tinh chiếu mệnh, tuổi Sửu nhận được nhiều tài lộc, cánh cửa sự nghiệp ngày càng rộng mở. Vấn đề tài chính của bản mệnh được cải thiện, thu nhập ngày một tăng lên. Con giáp này có cuộc sống thoải mái hơn giai đoạn trước, không có nhiều vấn đề phải lo lắng. Bản mệnh chỉ cần tính toán kỹ cho các kế hoạch trong tương lai, chuẩn bị tâm thế sẵn sàng biến mục tiêu trở thành hiện thực.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (10, 11, 12 và 13/9), 3 con giáp tay trái cầm vàng rủng rỉnh, tay phải cầm bạc sung túc, phất lên như vũ bão, no nê hưởng lộc trời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất luôn tạo bất ngờ cho người bạn yêu thương. Thời gian này tuổi Tuất rất tinh tế trong những lần hẹn hò, chủ động đưa ra những địa điểm mới lạ, để cả hai có thời gian được ở cạnh nhau. 

Công việc: Người tuổi Tuất luôn hướng đến mục tiêu rõ ràng khi hoàn thành công việc. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, Tuất rất tinh tế khi hẹn hò cùng người mình yêu thương, có sự chuẩn bị đầy đủ cho buổi hẹn hò lãng mạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn giữ tài chính đạt chỉ số bản thân bạn đề ra. 

Sức khoẻ: Muốn bản thân có thời gian chăm sóc, không để cơ thể mệt mỏi khi bắt đầu làm việc.     

Tử vi 4 ngày liên tiếp (10, 11, 12 và 13/9), 3 con giáp tay trái cầm vàng rủng rỉnh, tay phải cầm bạc sung túc, phất lên như vũ bão, no nê hưởng lộc trời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h ngày 9/9, 3 con giáp vạn sự thuận lợi, tha hồ hưởng thụ, lộc lá tràn trề, khỏe mạnh giàu sang

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán làm chơi hưởng thật, may mắn lội ngược dòng.

TIN MỚI NHẤT