5 ngày liên tiếp (9, 10, 11, 12 và 13/9), 3 con giáp phú quý ngập lối, hưởng lộc vô tận, giàu sang phát tài, ngồi mát ăn bát vàng

Tâm linh - Tử vi 09/09/2024 12:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau của cải tăng gấp 5 gấp 10, đón mưa vàng bão bạc.

Tuổi Tuất 

Theo tử vi, thời gian này không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Tuổi Tuất nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

5 ngày liên tiếp (9, 10, 11, 12 và 13/9), 3 con giáp phú quý ngập lối, hưởng lộc vô tận, giàu sang phát tài, ngồi mát ăn bát vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

5 ngày liên tiếp (9, 10, 11, 12 và 13/9), 3 con giáp phú quý ngập lối, hưởng lộc vô tận, giàu sang phát tài, ngồi mát ăn bát vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão rất thông minh, ham học. Con giáp này ngay từ khi còn nhỏ đã tự lập, luôn nỗ lực vươn lên nên càng có tuổi họ càng tạo dựng được khối tài sản lớn cho mình.

Trong cuộc sống dù làm việc gì, họ cũng được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Con giáp tuổi Mão nổi tiếng cầu toàn. Đặc biệt, những người tuổi Mão luôn đặt ra những yêu cầu cao cho bản thân cũng như những người ở bên cạnh mình.

Thời gian này, những người tuổi Mão sẽ có tài vận tăng cao. Đặc biệt, người tuổi Mão trong tháng 9 này sẽ nhận được nhiều tin vui, nhiều cơ hội trong công việc. Nếu đang làm ăn kinh doanh thì có quý nhân dẫn đường tiếng lành đồn xa, khách hàng ùn ùn tìm đến với họ

Không những thế, con giáp này còn nhận được không ít những lời mời hợp tác làm ăn. Người tuổi Mão làm công ăn lương cũng được cấp trên tin tưởng, thu nhập tăng cao. Với người độc thân thì sẽ nhiều tin vui đến khiến tinh thần họ vô cùng phấn chấn.

5 ngày liên tiếp (9, 10, 11, 12 và 13/9), 3 con giáp phú quý ngập lối, hưởng lộc vô tận, giàu sang phát tài, ngồi mát ăn bát vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Hai 9/9/2024, 3 con giáp tài lộc bùng nổ, chạm đỉnh giàu sang, của cải chất kín nhà, vàng bạc chất đầy két

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận thế khởi sắc đi lên, tài lộc vào túi như thác lũ.

TIN MỚI NHẤT