Tử vi 4 ngày liên tiếp (1, 2, 3 và 4/10), 3 con giáp sớm thành đại gia, nhà xe có đủ, đổi đời chóng mặt, gặt hái nhiều thành công

Tâm linh - Tử vi 30/09/2024 16:45

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vô cùng giàu có, cuộc sống đẹp như mơ.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bản mệnh sẽ đạt được kết quả đáng mừng. Con giáp này nên tự tin hơn nữa vào khả năng của mình.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, tuổi Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn, khiến tương lai rộng mở.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên đi về hướng Tây Nam. Hướng đi này sẽ giúp công việc của bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi 4 ngày liên tiếp (1, 2, 3 và 4/10), 3 con giáp sớm thành đại gia, nhà xe có đủ, đổi đời chóng mặt, gặt hái nhiều thành công - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Trong tuần này, người tuổi Sửu được dự báo có nhiều chuyển biến tích cực trong cuộc sống. Cát khí bao quanh mang đến cho bạn những cơ hội mới, giúp hiện thực hóa các kế hoạch và dự định. Bạn sẽ cảm thấy an tâm khi mọi việc diễn ra đúng như mong đợi.

Trong lĩnh vực công việc, mọi thứ sẽ thuận lợi hơn nhiều. Với tâm trạng thoải mái và sự nỗ lực bền bỉ, bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công. Đặc biệt, nếu bạn đang kinh doanh, cơ hội tài lộc sẽ đến với bạn một cách dễ dàng hơn. Hàng hóa lưu thông ổn định sẽ giúp bạn thu về lợi nhuận khả quan, mang đến niềm vui và sự tự tin trong việc đầu tư.

Về tài chính, trong thời gian này bạn không cần quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng vào cuối tuần, đặc biệt là khi chi phí có thể gia tăng bất ngờ.

Trong lĩnh vực tình cảm, mối quan hệ của người tuổi Sửu sẽ có nhiều cải thiện. Bạn đã học cách lắng nghe cảm xúc của chính mình nhiều hơn, không để những ý kiến bên ngoài chi phối. Khi bạn biết yêu thương bản thân, mọi mối quan hệ cũng trở nên tốt đẹp hơn, mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho cuộc sống của bạn.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (1, 2, 3 và 4/10), 3 con giáp sớm thành đại gia, nhà xe có đủ, đổi đời chóng mặt, gặt hái nhiều thành công - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Ba 1/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi nhiều dấu ấn trong công việc, tạo sự thay đổi mới lạ.

Ngày thứ Ba 1/10/2024 tuổi Mùi có bản lĩnh làm việc tốt, ai cũng khen ngợi khả năng của bạn.

Công việc: Người tuổi Mùi công việc, hãy đề phòng những kẻ tác động xấu tình hình chung.

Tình cảm: Tình cảm không nên vì người khác mà đổi cách bạn yêu thương.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bước ngoặt lớn đã tạo nên giá trị tài chính tăng cao.

Sức khoẻ: Nhờ có người thân và bạn bè bạn không còn cảm thấy cơ đơn hay buồn bã như trước.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (1, 2, 3 và 4/10), 3 con giáp sớm thành đại gia, nhà xe có đủ, đổi đời chóng mặt, gặt hái nhiều thành công - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT