Tử vi 4 ngày cuối tuần (25, 26, 27 và 28/1), 3 con giáp vận may bám gót, phúc khí soi chiếu, trăm sự ĐẠI PHÁT, tài lộc đỏ chót

Tâm linh - Tử vi 23/01/2024 15:15

Tử vi 4 ngày cuối tuần (25, 26, 27 và 28/1), 3 con giáp sau bội thu cả tài lẫn lộc, của cải đầy kho, ai nghèo cũng giàu.

Tuổi Thìn 

Tương Xung lâm vận nhắc nhở Thìn không nên làm giấy tờ xuất ngoại, cãi cọ, xô xát hoặc vạ miệng trong giờ làm việc. Nay bạn không nên xen vào mấy chuyện riêng tư của người khác, thay vào đó bạn nên tập trung hoàn thành tốt công việc của mình trước đã.

Thực Thần trợ lực nên Thìn không có mất mát về tiền bạc, bù lại còn hay được người khác mời đi ăn hoặc tặng quà. Các bạn trẻ tuổi này năng nổ và sôi nổi, không ngại đám đông, đi làm dễ được cấp trên khen thưởng hoặc được giao cho nhiệm vụ có thưởng lớn.

Tử vi 4 ngày cuối tuần (25, 26, 27 và 28/1), 3 con giáp vận may bám gót, phúc khí soi chiếu, trăm sự ĐẠI PHÁT, tài lộc đỏ chót  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

Tử vi 4 ngày cuối tuần (25, 26, 27 và 28/1), 3 con giáp vận may bám gót, phúc khí soi chiếu, trăm sự ĐẠI PHÁT, tài lộc đỏ chót  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi 4 ngày cuối tuần (25, 26, 27 và 28/1), người tuổi Dậu chính là con giáp cầu được ước thấy mọi thứ đều vô cùng viên mãn. Những người tuổi Dậu do được cát tinh soi sáng và Chính Tài che chở. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên. Có thể con giáp này sẽ gặp được cơ hội kiếm tiền hiếm có, chỉ cần chịu khó vất vả một chút là sẽ có được tiền bạc trong tay. Nhưng khi đã có tiền, bạn cũng nên cân đối chi tiêu sao cho hợp lý, tránh sa đà vào chuyện mua sắm, đầu tư không đúng lúc.

Trên con đường công việc duy trì được phong độ ổn định bởi bạn luôn cố gắng hết mình để mọi kế hoạch diễn ra theo đúng trình tự, đạt được tiến độ như ban đầu. Thời gian này, người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn cả đường tình duyên. Nếu độc thân sẽ có cơ hội tìm kiếm được một nửa đích thực của mình. 

Tử vi 4 ngày cuối tuần (25, 26, 27 và 28/1), 3 con giáp vận may bám gót, phúc khí soi chiếu, trăm sự ĐẠI PHÁT, tài lộc đỏ chót  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 ngày liên tiếp (23/1-26/1/2024), 3 con giáp vận khí lên hương, TÀI LỘC thăng hoa, tiền bạc chạm đỉnh, giàu to ngất ngưởng

Theo tử vi 3 ngày tới, 3 con giáp sau của cải đề huề, tiền bạc dư dả, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ.

TIN MỚI NHẤT