Đúng 9 ngày liên tiếp tới (22/1-31/1), 3 con giáp hào quang chiếu rọi, trúng lộc phú quý, ngày càng thịnh vượng, khối người còn giàu to

Tâm linh - Tử vi 22/01/2024 20:33

Đúng 9 ngày liên tiếp tới (22/1-31/1), 3 con giáp sau chuyển bại thành thắng, tiền chảy hết vào túi, gánh vàng gánh bạc về nhà.

Tuổi Hợi 

Đúng 9 ngày liên tiếp tới (22/1-31/1), người tuổi Hợi tìm kiếm nhiều điều xa xôi, đôi lúc mơ mộng nhiều. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi có nhiều mơ mộng không thể tự thực hiện được. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn tha thiết có thể bày tỏ cảm xúc cùng đối phương.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, chưa thực hiện được khoản chi tiêu hằng ngày. 

Sức khoẻ: Biết điều tiết chế độ dinh dưỡng dành cho bản thân.

Đúng 9 ngày liên tiếp tới (22/1-31/1), 3 con giáp hào quang chiếu rọi, trúng lộc phú quý, ngày càng thịnh vượng, khối người còn giàu to - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Những người tuổi Mùi trong dịp năm mới 2024 này tinh thần phấn khởi vì những tin mừng đưa tới. Vận may trong sự nghiệp không bị cản trở, họ giải quyết mọi việc một cách bình tĩnh và chín chắn, làm việc chăm chỉ và đúc kết kinh nghiệm. Người tuổi Mùi thường có tính cách nhiệt tình phóng khoáng, trưởng thành và trầm ổn. Họ sở hữu một năng lực phân tích vấn đề mạnh mẽ.

Đối với mọi thứ xung quanh tuổi Mùi luôn giữ thái độ lạc quan, biết chăm lo cho cuộc sống của mình. Với họ cuộc sống bình an, suôn sẻ luôn mang đến những năng lượng tích cực.

Đúng 9 ngày liên tiếp tới (22/1-31/1), người tuổi Mùi được dự đoán sẽ thay đổi cục diện sự nghiệp của mình. Trong tương lai tài lộc của tuổi Mùi dồi dào, cuộc sống bình an vô sự, chuyện tình cảm tốt. Những người tuổi Mùi nếu còn độc thân trong thời gian này thì vận đào hoa càng bủa vây có thể tìm kiếm được một nửa đích thực của mình. 

Đúng 9 ngày liên tiếp tới (22/1-31/1), 3 con giáp hào quang chiếu rọi, trúng lộc phú quý, ngày càng thịnh vượng, khối người còn giàu to - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Đúng 9 ngày liên tiếp tới (22/1-31/1), tuổi Dậu may mắn, thuận lợi trong công việc. Con giáp này có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất, chứng minh được khả năng toàn diện của mình và không quên trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết cho tương lai.

Chẳng những vậy, vận trình tài lộc cũng khá tốt đẹp. Tiền bạc vẫn đang đổ vào túi bản mệnh, nhất là người làm kinh doanh, buôn bán. Tuy nhiên con giáp này cần đề phòng tiền vào cửa trước rồi lại ra ở cửa sau vì chính thói quen chi tiêu có phần thoáng tay quá mức và thú vui mua sắm theo tâm trạng của mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu đón nhận vận đào hoa nở rộ. Người độc thân có nhiều mối duyên đến cùng một lúc. Nhiều người thầm thương trộm nhớ, thậm chí là bày tỏ sự cảm mến với bản mệnh. Nhưng dường như đào hoa quá vượng nên bản mệnh cũng có phần choáng ngợp và khó khăn khi lựa chọn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Đúng 9 ngày liên tiếp tới (22/1-31/1), 3 con giáp hào quang chiếu rọi, trúng lộc phú quý, ngày càng thịnh vượng, khối người còn giàu to - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay tới Rằm tháng 12 âm lịch, 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, làm ăn phát đạt, lên đời đổi vận, chuyển mình giàu có

Theo tử vi, 3 con giáp sau liên tục có quý nhân phù trợ, lên hương giàu sang đạt đỉnh, may mắn phú quý hơn người.

TIN MỚI NHẤT