Đúng 17h chiều nay, thứ Ba 30/7/2024, 3 con giáp này phú quý đủ đường, sự nghiệp lên hương, tiền tài rực rỡ, đạt được mọi điều mong muốn

Tâm linh - Tử vi 30/07/2024 10:28

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón nhận tài lộc dồi dào, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Tý 

Tình cảm: Nếu biết nghĩ cho nhau nhiều hơn, bạn có thể cân bằng mối quan hệ tốt và khiến nửa kia chung thuỷ hơn với mối quan hệ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn khá ổn, phải biết chủ động tranh giành cơ hội, nếu không sẽ phải giữ chỗ lâu mới leo lên được, càng hao tài tốn của, lãng phí thời gian.

Tài lộc: Thể hiện qua cuộc sống, nếu bạn không chăm chỉ, luôn nghĩ đến chuyện trên trời rơi xuống, tiêu tiền tùy tiện thì chẳng tiết kiệm được bao nhiêu. Hãy quan tâm nhiều hơn đến sự nghiệp của bản thân và đừng trông chờ vào người khác.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 2, 11, 20

Màu sắc may mắn: Nâu, xanh, hồng.

Đúng 17h chiều nay, thứ Ba 30/7/2024, 3 con giáp này phú quý đủ đường, sự nghiệp lên hương, tiền tài rực rỡ, đạt được mọi điều mong muốn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, những người tuổi Mão nổi bật với tính cách nhạy bén và khả năng thấu cảm. Họ có sự tinh tế trong giao tiếp và khả năng kết nối tốt với mọi người xung quanh.

Thời gian này, con giáp tuổi Mão sẽ được mở ra nhiều cơ hội triển vọng, giúp họ thể hiện hết khả năng sáng tạo và tài năng tiềm ẩn của mình.

Về phương diện sự nghiệp, tuổi Mão sẽ nhận được sự hỗ trợ từ người có uy tín, góp phần giúp họ vượt qua những khó khăn trong công việc. Đồng thời, con giáp này cũng có khả năng đạt được những khoản thu đáng kể, tạo điều kiện cho họ có một tài chính ổn định và phát triển trong tương lai.

Đúng 17h chiều nay, thứ Ba 30/7/2024, 3 con giáp này phú quý đủ đường, sự nghiệp lên hương, tiền tài rực rỡ, đạt được mọi điều mong muốn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu bỗng trở nên nóng nảy và bốc đồng hơn hẳn thường ngày. Bản mệnh thường thích làm mọi việc theo ý mình mà không cân nhắc kỹ, đồng thời thích áp đặt cho người khác.

Có lẽ bản mệnh nên dành thêm thời gian để nhìn lại bản thân và những gì mình đã làm. Bản mệnh vốn không thể luôn đúng trong mọi việc, vì thế việc lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh là rất cần thiết, như vậy mới có thể tiến bộ được.

Chuyện tình cảm cũng không khá khẩm hơn. Con giáp này có thể đã lỡ nặng lời trong lúc tức giận vì không thể nào chịu đựng được sự ghen tuông vô lý của người ấy. Xem ra đôi bên đều cần thời gian để bình tĩnh lại và suy nghĩ về những gì đã qua.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Đúng 17h chiều nay, thứ Ba 30/7/2024, 3 con giáp này phú quý đủ đường, sự nghiệp lên hương, tiền tài rực rỡ, đạt được mọi điều mong muốn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT