Tử vi 2 ngày liên tiếp (10/5 và 11/5), 3 con giáp hồng phúc ngập tràn, cầu công danh có công danh, cầu tài lộc có tài lộc, nắm tiền tỷ trong tay

Tâm linh - Tử vi 09/05/2024 20:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau bứt phá bất ngờ, vận trình xuôi thuận, danh lợi tự tìm đến cửa nhà.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay tuổi Thìn cần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến bản mệnh luống cuống. Mặc dù kế hoạch đã được chuẩn bị rất kỹ càng nhưng đột nhiên phát sinh vấn đề gây ảnh hưởng đến tình hình chung, con giáp này cũng chưa thể tìm ra hướng giải quyết tối ưu nhất.

Tuy nhiên, ở những thời điểm như vậy, bản mệnh càng nóng vội thì càng không giải quyết được gì. Điều quan trọng là tuổi Thìn cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này. Nếu thật sự cần thiết, bản mệnh đừng nên ngại ngần nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ chắc chắn sẽ có những lời khuyên chân thành và hữu ích giúp bản mệnh sớm vượt qua sóng gió.

Lưu ý là tình hình sức khỏe của bản mệnh trong hôm nay không được tốt cho lắm. Bản mệnh không nên quá lao lực, mải mê trong công việc mà bỏ bê cơ thể. Bản mệnh có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi 2 ngày liên tiếp (10/5 và 11/5), 3 con giáp hồng phúc ngập tràn, cầu công danh có công danh, cầu tài lộc có tài lộc, nắm tiền tỷ trong tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Độc lập, thông minh, sáng tạo và ham học hỏi là những gì người xung quanh thường nhắc đến khi nói về tuổi Tý. Đặc biệt, con giáp này có chí tiến thủ cao và luôn mong muốn thay đổi để bản thân trở nên tốt hơn.

Từ 10/5 đến 11/5, sự xui xẻo bám lấy tuổi Tý thời gian qua sẽ dần biến mất và thay vào đó là năng lượng tích cực cũng như các cơ hội tiềm năng. Trong sự nghiệp, con giáp này sẽ phải đối mặt với hàng loạt thử thách, nhưng chính điều này sẽ kích thích tiềm năng và khả năng sáng tạo bên trong của họ.

Đây là lúc tuổi Tý thể hiện khả năng lãnh đạo, sự thông minh và nhanh nhạy để giành được sự khen ngợi từ đồng nghiệp cũng như lãnh đạo. Về mối quan hệ cá nhân, những người tuổi Tý độc thân có thể gặp được người có cùng sở thích, quan điểm sống để cùng nhau tiến đến một chuyện tình bền chặt. 

Tử vi 2 ngày liên tiếp (10/5 và 11/5), 3 con giáp hồng phúc ngập tràn, cầu công danh có công danh, cầu tài lộc có tài lộc, nắm tiền tỷ trong tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ hiểu được cảm xúc bản thân mà cân bằng. Thời gian này tuổi Tỵ có góc nhìn tốt về công việc, tận hưởng mọi việc một cách tốt nhất. Luôn thấu hiểu mọi việc theo cách riêng của mình và đưa ra phán đoán thông minh. 

Công việc: Người tuổi Tỵ đừng quá để ý đến những điều người khác không mong đợi bạn làm việc. 

Tình cảm: Bạn rất thấu hiểu tình hình, luôn thấu hiểu tình cảm của nhau một cách chân thành. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, lưu tâm cách chi tiêu một cách có khoa học. 

Sức khoẻ: Hãy chú tâm cách người khác quan tâm bạn, từ đó chăm sóc tốt bản thân.   

Tử vi 2 ngày liên tiếp (10/5 và 11/5), 3 con giáp hồng phúc ngập tràn, cầu công danh có công danh, cầu tài lộc có tài lộc, nắm tiền tỷ trong tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (10/5-19/5), 3 con giáp thành công nối tiếp, phúc lộc đầy tay, tiền bạc đầy túi, sớm muộn cũng giàu có

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ăn nên làm ra, vạn sự may mắn, trở thành đại gia tiền tiêu không hết.

TIN MỚI NHẤT