Từ nay 10/5 đến 20/5, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tiền bạc vô kể, hạnh phúc ngập tràn, thăng tiến vù vù

Tâm linh - Tử vi 09/05/2024 14:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời ngoạn mục, công việc lẫn gia đạo đều có tin vui.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Tỵ không được tốt. Bản mệnh chưa có được sự ủng hộ từ bất cứ ai, làm việc hay bị bắt bẻ chèn ép, nhất là những bản mệnh mới nhận việc. Hôm nay có điềm mất mát tài liệu quan trọng, mất quyền lợi, mất tiếng nói trong cơ quan, bản mệnh nên cẩn thận hơn.

Tiền bạc là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Tầm nhìn mới mẻ giúp con giáp này nhìn thấy cơ hội kiếm tiền rất nhanh nhạy. Hôm nay, bản mệnh giải quyết được khá nhiều chuyện liên quan đến tiền bạc, bản mệnh thấy đầu óc nhẹ nhõm hơn hẳn.

Chuyện tình cảm của bản mệnh và người ấy được hâm nóng, cả hai có thời gian dành cho nhau. Bản mệnh đã dần thấu tỏ hơn nỗi lòng của đối phương khi biết đặt mình vào vị trí của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Từ nay 10/5 đến 20/5, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tiền bạc vô kể, hạnh phúc ngập tràn, thăng tiến vù vù - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý có tính cách độc lập, lý trí. Bản mệnh cũng là người có khả năng sáng tạo, nhanh nhẹn trong việc nắm bắt thông tin. Con giáp này có tuy duy tiến bộ, sẵn sàng thay đổi bản thân để trở nên tốt đẹp hơn. Tuổi Tý có thể trở thành người truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Tý liên tục thay đổi theo hướng tích cực. Bản mệnh dùng trí thông minh, lòng dũng cảm để vươn lên. Tuổi Tý nhận nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp và có bước đột phá về tài chính. Các kỹ năng, kinh nghiệm của bản mệnh được phát huy tối đa trong giai đoạn này. Đứng trước các tính huống khác nhau, tuổi Tý không nao núng mà nhanh chóng có phương án xử lý phù hợp.

Từ nay 10/5 đến 20/5, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tiền bạc vô kể, hạnh phúc ngập tràn, thăng tiến vù vù - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ tổn thương do người khác gây ra khó phai nhoà. Thời gian này tuổi Ngọ vì yêu thương người khác chân thành, để rồi họ tổn thương bạn nhiều lần. Bây giờ khó đón nhận tình cảm từ người mới. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đang thực hiện dự án quan trọng, nhằm cải thiện công danh của bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, không dễ dàng quên đi người đã tổn thương bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, dẫu có chút thay đổi tài chính, thế nhưng bạn lại cố gắng thay đổi nhanh.

Sức khoẻ: Hôm nay, dù ít thời gian kiểm tra sức khoẻ. Nhưng bạn cố gắng vận động nhẹ mỗi ngày.  

Từ nay 10/5 đến 20/5, 3 con giáp đắc tài đắc lộc, tiền bạc vô kể, hạnh phúc ngập tràn, thăng tiến vù vù - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (9/5-21/5/2024), 3 con giáp gặp thời gặp thế, tài lộc vẹn toàn, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán ngồi mát đếm tiền, không thành tỷ phú cũng là đại gia.

TIN MỚI NHẤT