Tử vi 19/8 đến 29/8: 3 con giáp phú quý đủ đường, tiền về ngập két, an nhàn hưởng lạc, sung sướng hơn người

Tâm linh - Tử vi 19/08/2024 13:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang không ai bằng, mua nhà sắm xe trong phút chốc.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, tình hình tài chính của tuổi Tý không ổn định và nên tránh việc chi tiêu không kế hoạch. Vận trình tài lộc đang tăng tiến bỗng sa sút bất ngờ, do vậy thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề.

Chẳng những thế, hôm nay công việc của bản mệnh còn gặp không ít rắc rối. Những hành động, lời nói vô tình khiến tuổi Tý làm mất lòng người khác, khiến con giáp này làm gì cũng khó thành như mong đợi.

Bù lại, người độc thân có những mối quan hệ mới với người khác phái, khả năng phát triển thành tình yêu là khá cao. Bản mệnh cần nắm bắt cơ hội, chớ để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng nhiều đến tình cảm cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi 19/8 đến 29/8: 3 con giáp phú quý đủ đường, tiền về ngập két, an nhàn hưởng lạc, sung sướng hơn người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Thời gian này, người tuổi Thìn chắc chắn sẽ cảm nhận được vận may đến với mình. Sự nghiệp của bản mệnh có sự phát triển rực rỡ. Tuổi Thìn có đầu óc sáng tạo và sự quyết đoán giúp công việc được tiến hành một cách nhanh chóng, trôi chảy. Các dự án quan trọng được đưa vào tay con giáp này đều có khả năng thành công rực rỡ.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có nhiều điểm sáng. Thời gian này, tuổi Thìn độc thân có thể cảm thấy những rung động bất ngờ đến từ một đối tượng đặc biệt. Cả hai có thể trò chuyện, tìm hiểu thêm trước khi đi đến mối quan hệ nghiêm túc. Người có cặp có đôi tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau, củng cố sự bền chặt của mối quan hệ.

Tử vi 19/8 đến 29/8: 3 con giáp phú quý đủ đường, tiền về ngập két, an nhàn hưởng lạc, sung sướng hơn người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu giỏi đàm phán, từ đó dễ bày tỏ quan điểm với mọi người. Thời gian này tuổi Sửu hãy thông cảm với người bạn yêu thương, trân trọng những gì bạn đang có được.   

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu đã bày tỏ những điều không vừa ý trong công việc, trân trọng những gì bản thân đang có. 

Tình cảm: Trong tình yêu, sự tôn trọng lẫn nhau, giúp cả hai có thời gian chia sẻ những điều khó nói.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bình tĩnh giải quyết chuyện tài chính, từ đó có cơ hội thay đổi nhanh.

Sức khoẻ: Không đủ dũng cảm để chơi các bộ môn bản thân thích, vì thế bạn chưa thực hiện được các môn thể thao ngoài trời. 

Tử vi 19/8 đến 29/8: 3 con giáp phú quý đủ đường, tiền về ngập két, an nhàn hưởng lạc, sung sướng hơn người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT