Từ tháng 11 âm: 3 con giáp được thần tài điểm danh, đếm tiền mỏi tay, cuối năm đại phát

Tâm linh - Tử vi 30/11/2020 09:55

Những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây, từ tháng 11 âm trở đi sẽ gặp nhiều may mắn, đại cát đại lợi.

Tuổi Thìn

Từ tháng 11 âm: 3 con giáp được thần tài điểm danh, đếm tiền mỏi tay, cuối năm đại phát - Ảnh 1

Người tuổi Rồng trời sinh quyết đoán, không quản khó khăn. Họ luôn chăm chỉ làm việc, cống hiến hết mình vì thế được nhiều người giúp đỡ, cấp trên coi trọng.

Tuổi Thìn với bản tính muốn chinh phục, Thìn đã chọn sống độc lập. Siêng năng cộng thêm sự thông minh nhanh nhẹn, tuổi Thìn nhanh chóng tìm cho mình chỗ đứng vững chãi trên thị trường, ngày một giàu có, tiền tiêu xài cả đời không hết.

Từ khoảng tháng 11 âm trở đi, họ sẽ phất lên trông thấy, cuộc sống dư dả khiến ai nấy đều ghen tị.

Tuổi Dần

Từ tháng 11 âm: 3 con giáp được thần tài điểm danh, đếm tiền mỏi tay, cuối năm đại phát - Ảnh 2

Thông minh, kiên định, biết nhìn xa trông rộng là những đặc tính tuyệt vời của tuổi Dần. Chính vì thế nên ngay từ những ngày đầu lập nghiệp Dần đã sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ. Nhà cao cửa rộng, xe sang xếp thành hàng dài chính là những gì đang chờ Dần phía trước.

Sau ᴄơn bĩ cực đến hồi thái lai, từ tháng 11 âm lịch trở đi con giáp may mắn này sẽ có tình tiền viên mãn, vật chất đủ đầy. Cuối năm ăn Tết thật to, phú quý phát tài là phúc lộc trời cho Dần.

Tuổi Ngọ

Từ tháng 11 âm: 3 con giáp được thần tài điểm danh, đếm tiền mỏi tay, cuối năm đại phát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngọ nhanh nhẹn, là người ưa khám phá xung quanh. Ngọ thuộc tuýp người nay đây mai đó, không thích ở một chỗ. Vì có cơ hội va chạm nhiều, nên Ngọ có khả năng suy đoán lòng người. Nhờ vậy, Ngọ tránh được không ít phiền phức. Không ai có thể làm hại được Ngọ, vì họ quá thông minh.

Tháng 11 âm lịch năm 2020 là những ngày đại may mắn của Ngọ. Ngọ như chuột sa chĩnh gạo, tiền tiêu thoải mái không cần lo nghĩ. Đó là phúc lộc mà ông trời ban xuống cho người xứng đáng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ (30/11 – 6/12): Mùi tiền chui vào két, Sửu, Dần nằm trên đống vàng, Tý, Thân họa ập xuống đầu

Đừng dại tốn tiền đi xem bói, chỉ cần xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ (30/11 – 6/12) bạn sẽ đoán biết vận trình tài lộc, tình duyên, công danh sự nghiệp cực chính xác.

TIN MỚI NHẤT