Từ 0 giờ ngày 1/12 trở đi: 3 con giáp ĐÀO TRÚNG MỎ VÀNG, ngồi chơi tiền tỷ cũng chui vào túi, cứ vơi lại đầy

Tâm linh - Tử vi 29/11/2020 06:00

Số trời đã định, chỉ cần đồng hồ điểm 0h ngày 1/12/2020 top con giáp may mắn này sẽ rung đùi hưởng phú quý, của nả ập vào nhà ào ào như thác đổ sau mưa.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, bước vào tháng 12/2020 top con giáp may mắn tột đỉnh này sẽ quơ tay có tiền, gánh mỏi lưng cũng không hết. 

con giap may man 1
Tiền tài viên mãn, tình duyên ấm êm, cuối năm nằm duỗi mà ăn chính là phúc phần trời cho Tỵ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Trời sinh Tỵ là con giáp thông minh, nhanh nhẹn và dám nghĩ dám làm. Họ biết cách tận dụng thời cơ để đổi đời nên càng chí thú làm ăn, càng nỗ lực cống hiến ắt sẽ nằm trên đống vàng, thu nhập tăng theo cấp số nhân.

Chỉ cần bước vào ngày đầu tiên của tháng 12 năm Canh Tý 2020 con giáp giàu sang này sẽ lắm của nhiều tiền, gặp thời đổi vận. Tiền tài viên mãn, tình duyên ấm êm, cuối năm nằm duỗi mà ăn chính là phúc phần trời cho Tỵ. 

con giap may man 2
Nhờ quý nhân nâng đỡ nên con giáp giàu sang này sẽ tự làm đại gia của chính mình, muốn khổ cũng không được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Dậu là người chịu thương chịu khó, không sợ khổ cực và biết cách lấy lòng cấp trên nên sự nghiệp thăng tiến nhanh như diều gặp gió. Càng khéo léo con giáp này càng phất lên ngoạn mục, lương thưởng tăng vùn vụt.

Tháng 12/2020 nhờ được thần tài điểm danh, quý nhân nâng đỡ nên con giáp giàu sang này sẽ tự làm đại gia của chính mình, muốn khổ cũng không được. 

con giap may man 3
Chẳng những có tiền tỷ trong tay, Dần còn thăng hoa phát tài, tiêu pha xả láng cũng không lo cạn ví - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Nhiệt huyết, có tham vọng và không bao giờ bỏ cuộc trước khó khăn nên Dần được quý nhân chiếu cố, bề trên nâng đỡ. Càng chí thú làm ăn, vững vàng trước sóng gió Dần càng gặt hái được nhiều thành công.

Tử vi 12 con giáp có nói, Dần chính là con giáp may mắn nhất tháng 12/2020. Bởi chẳng những có tiền tỷ trong tay, Dần còn thăng hoa phát tài, tiêu pha xả láng cũng không lo cạn ví.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Top con giáp TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI, phất lên đổi đời, đào trúng mỏ vàng trong nửa đầu tháng 12/2020

Nửa đầu tháng 12/2020 sẽ giúp 3 con giáp may mắn này ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, chỉ việc rung đùi hưởng lộc, tiền chất như núi.

TIN MỚI NHẤT