Từ ngày mai, thứ Năm (29/8): 3 con giáp tiễn nghèo đón giàu, khởi sắc tài lộc, tậu nhà mua xe, thăng hoa hưng thịnh không ngờ

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 20:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc đời hiển vinh, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện làm ăn rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi.

Chuyện tình cảm cũng tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa. Các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Từ ngày mai, thứ Năm (29/8): 3 con giáp tiễn nghèo đón giàu, khởi sắc tài lộc, tậu nhà mua xe, thăng hoa hưng thịnh không ngờ   - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 8 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 8 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Từ ngày mai, thứ Năm (29/8): 3 con giáp tiễn nghèo đón giàu, khởi sắc tài lộc, tậu nhà mua xe, thăng hoa hưng thịnh không ngờ   - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu bước vào tháng 8 với vận may liên tiếp thăng hoa. Họ nỗ lực và sẽ thu hoạch được thành quả, đặc biệt là tài chính. Người tuổi Dậu tài năng phong phú, nhờ sự cố gắng của mình mà họ được thăng tiến và đánh giá cao, thường mang lại nhiều may mắn hơn.

Dù là người làm công ăn lương hay làm kinh doanh, họ đều có thể tạo ra những kết quả đáng mừng và nhận được nhiều tin vui. Người tuổi Dậu có quý nhân giúp đỡ, vận may luôn đi kèm, mọi việc đều thuận lợi và tiền tài đến nhiều đến mức họ đếm không xuể.

Từ ngày mai, thứ Năm (29/8): 3 con giáp tiễn nghèo đón giàu, khởi sắc tài lộc, tậu nhà mua xe, thăng hoa hưng thịnh không ngờ   - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 9h sáng mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp gặp nhiều may mắn, tay trắng vẫn phát tài, ngập tràn phú quý, giàu có hơn người

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón cơn mưa tài lộc, tiền nhiều tiêu không hết.