Từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch, 3 con giáp Thần Tài gõ cửa nhà, nghênh tài đón lộc, tiền đổ như mưa, tiêu xài cứ vơi lại đầy

Tâm linh - Tử vi 18/10/2024 13:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp Thần Tài gõ cửa nhà, nghênh tài đón lộc, tiền đổ như mưa, tiêu xài cứ vơi lại đầy từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch này nhé!

Con giáp tuổi Mùi 

Từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch, công việc của tuổi Mùi nhờ Chính Quan trợ vận. Ngày này thích hợp để làm những việc như xin việc, thi cử, học hành hoặc giành giật quyền lợi chính đáng cho bản thân, cây ngay không sợ chết đứng, bạn cứ đường hoàng làm đúng việc của mình thì trời xanh sẽ giúp bạn.

Từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch, 3 con giáp Thần Tài gõ cửa nhà, nghênh tài đón lộc, tiền đổ như mưa, tiêu xài cứ vơi lại đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc cũng khá khẩm hơn nhiều so với thời gian trước đây nhờ có Nhị Hợp mở đường. Con giáp giỏi xã giao này nhờ quan hệ rộng ăn nên làm ra, kiếm được tiền nhờ sức lao động của bản thân, tuy không thể tránh khỏi được việc bị ghen ăn tức ở nhưng càng bị ghét thì Mùi càng kiếm được tiền hơn những kẻ đó.

Con giáp tuổi Hợi 

Từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi có thể thở phào nhẹ nhõm. Người ngoài cho rằng bản mệnh gặp may nhưng thực chất nó chính là sự cố gắng nỗ lực. Việc làm ăn kinh doanh bận rộn nhưng đem lại niềm vui cho bản mệnh.

Từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch, 3 con giáp Thần Tài gõ cửa nhà, nghênh tài đón lộc, tiền đổ như mưa, tiêu xài cứ vơi lại đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận tài lộc vượng phát, có thể là do các khoản đầu tư sinh lời, ký kết được hợp đồng lớn hoặc may mắn trúng thưởng. Một số người vô cùng thông minh và linh hoạt, đang nảy sinh ý tưởng đầu tư cho hàng hóa, hợp tác kinh doanh trong đầu.

Con giáp tuổi Thìn 

Từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch, tuổi Thìn gây ấn tượng tốt với cấp trên, có cơ hội được thăng tiến trong công việc. Con giáp này nên tập trung thể hiện giá trị của mình đối với công ty, không nên ngại những công việc khó khăn, vất vả hoặc gánh thêm trách nhiệm.

Từ ngày 19/9 đến 10/10 âm lịch, 3 con giáp Thần Tài gõ cửa nhà, nghênh tài đón lộc, tiền đổ như mưa, tiêu xài cứ vơi lại đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mọi người cũng cảm thấy dễ chịu khi ở bên bản mệnh và họ có cảm giác như được lan tỏa năng lượng tích cực. Trong các hoạt động xã hội, bản mệnh trở thành trung tâm của sự chú ý và sẽ chẳng thiếu những người ngưỡng mộ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Từ nay đến đầu tháng 10 âm lịch, 3 con giáp có vận trình lên như diều gặp gió, giàu có tột đỉnh, tiền xài phủ phê, tương lai xán lạn

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào có vận trình lên như diều gặp gió, giàu có tột đỉnh, tiền xài phủ phê, tương lai xán lạn từ nay đến đầu tháng 10 âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT