Từ ngày 1/8 đến ngày 18/8, 3 con giáp tài lộc dồi dào, phú quý nhất vùng, vàng bạc đầy tay, gia nhập nhóm đại gia tiền tỷ

Tâm linh - Tử vi 30/07/2024 12:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại phú đại quý, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ.

Tuổi Dần 

Tình cảm: Một ngày được người yêu chiều chuộng, hai bạn có thể đáp ứng được nhu cầu của nhau nên độ thân thiết cũng vì thế mà tăng lên rất nhiều.

Sự nghiệp: Tương đối tốt, bạn có nhiều ý tưởng mới lạ, vận dụng vào công việc để nâng cao hiệu quả công việc. Chất lượng công việc hoàn thành tốt, bạn nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hôm nay thể hiện trong công việc, thời gian gần đây bạn có thành tích xuất sắc nên được lãnh đạo đánh giá cao, có thể nhận được tiền thưởng khá lớn. Hãy tìm kiếm cơ hội nhiều hơn, vẫn có nhiều cách để kiếm tiền, có thể được sự chỉ dẫn của quý nhân.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 24, 44

Màu sắc may mắn: Cam, xám, nâu.

Từ ngày 1/8 đến ngày 18/8, 3 con giáp tài lộc dồi dào, phú quý nhất vùng, vàng bạc đầy tay, gia nhập nhóm đại gia tiền tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Thân nổi bật với sự linh hoạt, khéo léo và khả năng thích nghi tuyệt vời. Họ thường có tầm nhìn xa, nhạy bén với những cơ hội xung quanh.

Trong tháng 8 tới, vận may của những người tuổi Thân sẽ có dấu hiệu khởi sắc, mang lại bước ngoặt mới trong sự nghiệp. Tài năng và nỗ lực của họ sẽ được công nhận, tạo điều kiện cho những cơ hội phát triển chuyên môn rộng mở.

Bên cạnh đó, những người bạn tuổi Thân cũng sẽ được hỗ trợ từ những người có tầm ảnh hưởng, giúp họ vượt qua những thách thức trong công việc một cách dễ dàng hơn.

Về mặt tài chính, tuổi Thân sẽ trải qua khoảng thời gian thuận lợi, với nguồn thu nhập gia tăng và cuộc sống được cải thiện đáng kể.

Từ ngày 1/8 đến ngày 18/8, 3 con giáp tài lộc dồi dào, phú quý nhất vùng, vàng bạc đầy tay, gia nhập nhóm đại gia tiền tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão duy trì được tinh thần vui vẻ và lạc quan. Bản mệnh có thể truyền cảm hứng và động lực cho mọi người xung quanh, giúp công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ và khiến lãnh đạo hài lòng.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh làm ăn khá tốt, đặc biệt là nếu ai làm trong lĩnh vực buôn bán. Bản mệnh có thể tìm được những khách hàng thân thiết và triển vọng, giúp đồng tiền đổ về trong túi ngày một nhiều hơn.

Tuy nhiên, bản mệnh có vẻ khá bảo thủ trong chuyện yêu đương, chính vì vậy mà bản mệnh không dễ dàng mở lòng với ai. Có lẽ bản mệnh vẫn sẽ dành thời gian để quan sát mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Từ ngày 1/8 đến ngày 18/8, 3 con giáp tài lộc dồi dào, phú quý nhất vùng, vàng bạc đầy tay, gia nhập nhóm đại gia tiền tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay, thứ Ba 30/7/2024, 3 con giáp này phú quý đủ đường, sự nghiệp lên hương, tiền tài rực rỡ, đạt được mọi điều mong muốn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón nhận tài lộc dồi dào, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT