Từ nay 11/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp đời sang trang mới, hóa Rồng hóa Phượng, phú quý vượt bậc, vinh hoa bạt ngàn

Tâm linh - Tử vi 10/10/2024 17:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán kinh doanh phát đạt, vận may rạng ngời.

Tuổi Mão 

Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Mão xây dựng được quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Bạn có cách đối nhân xử thế khéo léo nên đi đâu cũng được yêu mến, làm việc gì cũng thuận lợi.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ như mong muốn. Bạn không nên đưa ra những yêu cầu quá khắt khe cho nửa kia. Thay vào đó hãy bao dung hơn cho những lỗi lầm mà người ấy không cố tình phạm phải.

Từ nay 11/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp đời sang trang mới, hóa Rồng hóa Phượng, phú quý vượt bậc, vinh hoa bạt ngàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Từ nay 11/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp đời sang trang mới, hóa Rồng hóa Phượng, phú quý vượt bậc, vinh hoa bạt ngàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi, người tuổi Ngọ ngập tràn năng lượng tích cực, sẵn sàng vượt mọi khó khăn, nắm bắt các cơ hội xuất hiện để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Con giáp này có hiệu suất công việc cao, làm gì cũng tập trung hết sức lực nên thành quả nhận được cũng rất tốt. Bản mệnh được cấp trên công nhận năng lực, không thiếu cơ hội phát triển, nhận thưởng, tăng lương. Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, tìm thêm nhiều khách hàng mới.

Bản mệnh có Thiên Tài nâng đỡ nên nguồn thu khá rủng rỉnh. Thời gian sắp tới, áp lực trong công việc cũng như cuộc sống đối với bản mệnh giảm xuống. Nhờ vậy, cuộc sống của người tuổi Ngọ trở nên thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Bản mệnh có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn vui vẻ bên bạn bè và gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng.

Từ nay 11/10 đến ngày 30/10, 3 con giáp đời sang trang mới, hóa Rồng hóa Phượng, phú quý vượt bậc, vinh hoa bạt ngàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT