Từ 3/7 đến hết 31/7, 3 con giáp giàu to bất chấp, tiền tiêu không hết, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng

Tâm linh - Tử vi 02/07/2024 20:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vượng đường công danh, làm chơi ăn thật, đã giàu càng giàu hơn.

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đã biết cách tạo động lực cho bản thân cố gắng. Thời gian  tuổi Thân không chờ đợi những cơ hội thay đổi bản thân, mà tự mình chủ động hoàn tất tất cả. 

Công việc: Người tuổi Thân công danh đi lên, luôn có kế hoạch dự phòng.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm, chỉ cần biết cách cho đi bạn đã đón nhận được nhiều sự tích cực.

Tài lộc: Về mặt tài chính, kín đáo trong việc chi tiêu, ít ai biết được.    

Sức khoẻ: Không vội vàng cho công việc, từ tốn và bảo tồn năng lượng của bản thân. 

Từ 3/7 đến hết 31/7, 3 con giáp giàu to bất chấp, tiền tiêu không hết, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Nổi tiếng là con giáp chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ và chịu thương chịu khó, người tuổi Sửu thường là “ngôi sao” ở nơi làm việc. Một khi đã có mục tiêu, họ thường lên kế hoạch chi tiết và nỗ lực hết sức để hoàn thành.

Từ 3/7 đến 31/7, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Sửu làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Trong công việc, con giáp này sẽ được lãnh đạo và đồng nghiệp ghi nhận khả năng làm việc và đảm nhận tốt những trách nhiệm, nhiệm vụ quan trọng.

Về mặt tài chính, vận may đầu tư của tuổi Sửu khá tốt, phù hợp cho việc hoạch định tài chính dài hạn và có thể thu được lợi nhuận bất ngờ.  Thời gian tới, tuổi Sửu cần tập trung và kiên nhẫn vào mục tiêu đã lên kế hoạch. Bên cạnh đó, cũng cần thể hiện thái độ tích cực, cởi mở khi hợp tác với đồng nghiệp và cấp trên.

Từ 3/7 đến hết 31/7, 3 con giáp giàu to bất chấp, tiền tiêu không hết, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, thời gian này đem tới tin vui trên phương diện tài lộc cho tuổi Dần. Công sức của bản mệnh cống hiến cho tập thể suốt bao lâu nay cũng được đền đáp xứng đáng bằng khoản tiền thưởng hậu hĩnh.

Hôm nay, tuổi Dần được thu lợi nhờ những quyết sách đúng đắn từ trước đó. Bản mệnh không cần quá vất vả mà vẫn có thể kiếm tiền về đầy túi. Con giáp này có thể chi tiêu khá thoải mái mà không lo cháy túi trong ngày hôm nay.

Tiếc rằng, phương diện tình cảm chưa có nhiều tiến triển tích cực. Có lẽ bản mệnh quá rụt rè nên không dám chủ động bắt chuyện với người mình thầm mến. Khoảng cách giữa hai người vẫn còn xa xôi vì người ấy chưa chú ý đến bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Từ 3/7 đến hết 31/7, 3 con giáp giàu to bất chấp, tiền tiêu không hết, đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây gom vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay, 2/7/2024 đến 30/7/2024: 3 con giáp may mắn đủ đường, tình duyên đỏ thắm, thu nhập dồi dào, mua nhà tậu xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán kiếm tiền dễ như trở bàn tay, sớm mua nhà lớn, tậu xe sang.

TIN MỚI NHẤT