Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều mai (10/7/2024), 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, buôn may bán đắt, đầu tư đâu sinh lời đó

Tâm linh - Tử vi 09/07/2024 03:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận trình đại phú đại quý, mang túi ba gang ra đựng vàng.

Tuổi Tý 

Tam Hợp cục trợ mệnh nên Tý có sự nghiệp rực rỡ, có cơ hội được thể hiện tài năng của bản thân trong những cuộc gặp mặt quan trọng. Bạn nào đang kinh doanh thì mua may bán đắt, được ơn trên phù hộ trong từng đường đi nước bước thời gian này.

Đường tiền bạc của Tý vô cùng khởi sắc khi có sự xuất hiện của Chính Tài. Những việc bạn làm đều mang lại thu nhập ổn định, tiền bạc đều đều không có dấu hiệu giảm đi. Bên cạnh đó những khoản đầu tư cho con cái của bạn sẽ đem lại những kết quả không ngờ tới.

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều mai (10/7/2024), 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, buôn may bán đắt, đầu tư đâu sinh lời đó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo. Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều mai (10/7/2024), 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, buôn may bán đắt, đầu tư đâu sinh lời đó - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Trong 12 con giáp, tuổi Mão là người tinh tế, khéo léo và cẩn thận. Dù đi đến đâu, họ cũng được mọi người xung quanh yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình. Thời gian này, những người sinh năm Mão sẽ thấy vận may tài chính của mình được cải thiện đáng kể.

Các quyết định đầu tư và quản lý tài chính sáng suốt giúp con giáp này thu về lợi nhuận khổng lồ. Đặc biệt trong các dự án liên quan đến hợp tác, làm việc nhóm, người tuổi Mão sẽ thể hiện được khả năng lãnh đạo và sự sáng suốt không gì sánh bằng, mang lại thành công lớn cho nhóm.

Tận dụng thời kỳ may mắn này, tuổi Mão có thể cân nhắc việc tăng cường đa dạng hóa danh mục đầu tư nhưng cũng như kiểm soát cẩn thận rủi ro, tránh để bản thân “tham quá mức" mà bị lừa.

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều mai (10/7/2024), 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, buôn may bán đắt, đầu tư đâu sinh lời đó - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/7), 3 con giáp phất lên như vũ bão, chạm đỉnh vinh quang, giàu càng thêm giàu, sớm tậu nhà mua xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán chuẩn bị có vận may vô kể, đi đâu cũng được quý nhân hỗ trợ.

TIN MỚI NHẤT