Đúng 9h sáng mai, thứ Hai 7/10/2024, 3 con giáp sang nứt vách, đổi vận phát tài, phúc đức vô biên, tha hồ hưởng thụ

Tâm linh - Tử vi 06/10/2024 18:47

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc đời sang trang, vàng bạc ngập két bất ngờ.

Tuổi Tý 

Tuổi Tý hãy chú ý về những sai sót công việc có thể gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu cũng là do con giáp này thiếu tập trung, lơ là với nhiệm vụ của mình.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân được nhắc nhở hãy nhìn xa hơn về tương lai, đừng chôn chặt trái tim mình trong những nỗi đau quá khứ. Ai cũng có những chuyện không thể nói ra, nhưng đừng để cho những chuyện đó khiến cho mình trở nên câm lặng.

Đúng 9h sáng mai, thứ Hai 7/10/2024, 3 con giáp sang nứt vách, đổi vận phát tài, phúc đức vô biên, tha hồ hưởng thụ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Đúng 9h sáng mai, thứ Hai 7/10/2024, 3 con giáp sang nứt vách, đổi vận phát tài, phúc đức vô biên, tha hồ hưởng thụ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Xem tử vi của 12 con giáp, dưới sự giúp đỡ của Chính Quan, sự nghiệp của người tuổi Tuất có nhiều bước tiến đáng kể trong thời gian này. Với những người tuổi Tuất đang đi theo con đường học tập, nghiên cứu, họ sẽ tìm được cơ hội thể hiện vốn hiểu biết của mình, có thể dành được nhiều giải thưởng lớn, thành tích cao khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người tuổi Tuất nếu như đang làm công ăn lương thì với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, thường nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Trong thời gian này, tuổi Tuất có thể được giao cho những công việc quan trọng làm cơ sở để thăng chức, tăng lương. Với người đang làm ăn kinh doanh buôn bán thì có quý nhân chỉ lối kết giao từ đó ký kết được nhiều hợp đồng lớn, thu về nhiều khoản tiền lớn.

Đúng 9h sáng mai, thứ Hai 7/10/2024, 3 con giáp sang nứt vách, đổi vận phát tài, phúc đức vô biên, tha hồ hưởng thụ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT