Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 3/10/2024, 3 con giáp đổi vận thành đại gia, vượng phát vô cùng, vàng đeo đỏ người, giàu sang phú quý ngập tràn

Tâm linh - Tử vi 02/10/2024 15:45

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ngồi không cũng có lộc, từ nay không lo tiền bạc.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm 3/10/2024, tuổi Thìn được mọi người yêu mến và tin tưởng. Tuy nhiên, chính bản mệnh lại thấy thiếu tin tưởng vào bản thân, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình, khó có thể đưa ra sự lựa chọn quyết đoán.

Nếu muốn đưa ra những quyết định chính xác, con giáp này nên xác định cho rõ điểm mạnh của mình cũng như điều mà mình mong muốn là gì. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng ngại xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình, họ chắc chắn sẽ không ngại ngần chia sẻ kinh nghiệm cho bản mệnh.

Con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Vợ chồng bản mệnh thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Đối phương luôn khiến bản mệnh cảm thấy an tâm mỗi khi đối diện với sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 3/10/2024, 3 con giáp đổi vận thành đại gia, vượng phát vô cùng, vàng đeo đỏ người, giàu sang phú quý ngập tràn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Trong mắt người xung quanh, tuổi Hợi luôn là con giáp thân thiện, tốt bụng và nhiệt tình. Dù làm trong lĩnh vực nào thì người tuổi Hợi cũng đón nhận nhiều tín hiệu tích cực. Đặc biệt, con giáp này trung thực, đáng tin cậy và thực tế nên luôn nhận được sự yêu mến, giúp đỡ của mọi người. Khi làm việc, người tuổi Hợi có khả năng quản lý, tinh thần làm việc không biết mệt mỏi và có tư duy trong việc đầu tư tài chính. Họ luôn biết cách để “ví tiền" của mình ngày càng tăng thêm. Tuy nhiên, tuổi Hợi cần lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh mua sắm lãng phí.

Theo tử vi, nhờ sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè, con giáp này sẽ có thêm vô số cơ hội đầu tư tài chính. Mặc dù đây đều là các kế hoạch có khả năng sinh lời nhưng tuổi Hợi cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm để tránh rơi vào cảnh “trắng túi".

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 3/10/2024, 3 con giáp đổi vận thành đại gia, vượng phát vô cùng, vàng đeo đỏ người, giàu sang phú quý ngập tràn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Năm 3/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ thường chơi thể thao, thoải mái cùng bạn bè làm việc

Ngày thứ Năm 3/10/2024 tuổi Tỵ sau nhiều cố gắng, bạn muốn bản thân thoải mái, tự nhiên giao tiếp cùng bạn bè, không đáng ngại các việc ngoài lề.  

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh cùng lúc tạo ra nhiều giá trị hay trong công việc. 

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai đang dần cởi mở hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, có một kế hoạch cải thiện tài chính rõ ràng.  

Sức khoẻ: Không muốn hao tâm, tổn sức quá nhiều cho những điều bản thân không thích. 

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 3/10/2024, 3 con giáp đổi vận thành đại gia, vượng phát vô cùng, vàng đeo đỏ người, giàu sang phú quý ngập tràn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 3/10 đến ngày 31/10, 3 con giáp ngồi mát đếm tiền, sớm thành đại gia, đổi mệnh phú quý, cuộc sống sung túc no đủ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cuộc sống vương giả, tha hồ hưởng thụ.

TIN MỚI NHẤT