Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 29/9: Tuất giàu lên trông thấy, Hợi bạc vàng đầy nhà, Dần tiền tiêu rủng rỉnh

Tâm linh - Tử vi 28/09/2024 09:48

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau dư dả giàu sang, nhanh chóng thoát nghèo.

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và áp lực. Dù bạn đã nỗ lực hết mình để đạt được thành tích tốt cho tập thể, nhưng có thể cảm thấy rằng mọi cố gắng của bạn không được ghi nhận. Tuy nhiên, không nên để những khó khăn hiện tại làm bạn nản lòng, hãy tiếp tục nỗ lực và duy trì tinh thần tích cực.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất có thể gặp nhiều khó khăn và mâu thuẫn. Hãy nỗ lực giải quyết các vấn đề một cách bình tĩnh và tìm cách thấu hiểu nhau hơn.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 29/9: Tuất giàu lên trông thấy, Hợi bạc vàng đầy nhà, Dần tiền tiêu rủng rỉnh  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 29/9: Tuất giàu lên trông thấy, Hợi bạc vàng đầy nhà, Dần tiền tiêu rủng rỉnh  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần duy trì được đầu óc tỉnh táo và sáng suốt trong thời điểm cuối tuần này, chính vì vậy mà bạn giải quyết được phần lớn rắc rối trong công việc đã từng gây khó khăn cho bạn trong thời gian qua.

Trong tính cách những người tuổi Dần vốn thông minh nhanh nhạy và khôn khéo, cũng giúp bản mệnh có những bước nhảy vọt đáng khen, khiến lãnh đạo nhìn nhận bạn bằng con mắt khác xưa và đồng nghiệp vô cùng khâm phục. Với người làm kinh tế, cơ hội để tuổi Dần thể hiện năng lực của bản thân và tìm chỗ đứng trên thị trường sẽ xuất hiện trong cuối tuần này. 

Con đường tình duyên của những chú Hổ cũng tươi sáng vô cùng, nếu độc thân thì sẽ tìm được một nửa như ý. 

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 29/9: Tuất giàu lên trông thấy, Hợi bạc vàng đầy nhà, Dần tiền tiêu rủng rỉnh  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (27, 28, 29, 30 và 31/9), 3 con giáp quý nhân lót đường, bội thu tài lộc, may mắn toàn diện, giàu càng thêm giàu

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời thành triệu phú, mua nhà sắm xe dễ như trở bàn tay.

TIN MỚI NHẤT