Những con giáp này cẩn thận tiền tài và sức khỏe vào tháng cuối năm

Tâm linh - Tử vi 15/11/2019 05:07

Nếu bạn thuộc một trong những con giáp dưới đây thì hãy cẩn trong giữ gìn sức khỏe, đề phòng tai nạn và sự hao hụt tài chính trong những tháng cuối năm này.

Tuổi Tuất

Vận khí tuổi Tuất trong những tháng cuối năm nay giảm sút rõ rệt, lành ít dữ nhiều, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe. Có thể bạn không trực tiếp đau ốm nhưng người thân bị bệnh cũng khiến bạn lo lắng, từ đó sức khỏe bị giảm sút. Vì vậy trong giai đoạn này, bạn không nên thức khuya, làm việc quá sức mà nên chú ý tẩm bổ cho bản thân, tập thể dục thể thao đều đặn, không nên để cơ thể bị đổ bệnh thì đã quá muộn.

Những con giáp này cẩn thận tiền tài và sức khỏe vào tháng cuối năm - Ảnh 1

Vận khí tuổi Tuất trong những tháng cuối năm nay giảm sút rõ rệt, lành ít dữ nhiều, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe - Ảnh minh họa: Internet

Về công việc bạn cũng gặp nhiều khó khăn. Sự nghiệp dậm chân tại chỗ không có tiến triển. Đừng cố chấp làm mọi việc vào lúc này sẽ mang lại toàn những tổn thất về tài chính. Tính cố chấp của bạn cũng sẽ gây nhiều mâu thuẫn trong đời sống tình cảm, các mối quan hệ nên hãy cố gắng kiềm chế nhé.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi vốn tính khí thất thường làm việc gì cũng không kiên định. Chính vì vậy nhiều khi không có chính kiến trong công việc khiến sự nghiệp không có tiến triển tốt. Bạn cần phải có kế hoạch tỉ mỉ hơn cho mọi việc và phấn đấu nhiều hơn nếu như không muốn công việc ngày càng đi xuống, làm ăn thua lỗ thảm hại trong những tháng cuối năm này.

Ngoài ra, 2 tháng cuối năm này cũng là khoảng thời gian xuất hiện nhiều thị phi đối với tuổi Hợi. Mâu thuẫn từ nhỏ hóa lớn sẽ khiến bạn mất nhiều cơ hội làm ăn, nhất là khi có kẻ tiểu nhân quấy rối cố tình phá bạn. Vì vậy nên hạn chế gây tranh cãi và suy nghĩ thật kỹ trước khi phát ngôn.

Những con giáp này cẩn thận tiền tài và sức khỏe vào tháng cuối năm - Ảnh 2

Tuổi Hợi vốn tính khí thất thường làm việc gì cũng không kiên định. Chính vì vậy nhiều khi không có chính kiến trong công việc khiến sự nghiệp không có tiến triển tốt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Đây là con giáp đặc biệt gặp nhiều khó khăn vào những tháng cuối năm. Cả sự nghiệp và tài lộc đều gặp trắc trở. Áp lực công việc nhiều nhưng lợi nhuận thì không thu lại được bao nhiêu. Điều này sẽ khiến bạn dễ thối chí nên cần phải giữ đầu óc thật tỉnh táo mới có thể chống đỡ được nhưng tai họa đang ập đến.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên nhớ đây là thời gian khó khăn của bạn nên nhất định không nên nhảy việc. Chỉ càng làm thêm bất lợi cho bạn mà thôi. Cũng không nên nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ khác để đầu tư hay khởi nghiệp sẽ khiến bản thân lâm vào cảnh tiền mất mà bạn bè cũng tan.

Những con giáp này cẩn thận tiền tài và sức khỏe vào tháng cuối năm - Ảnh 3

Tỵ là con giáp đặc biệt gặp nhiều khó khăn vào những tháng cuối năm - Ảnh minh họa: Internet

Về vấn đề sức khỏe, bạn cũng cần chú ý hơn bởi thời gian này sức khỏe của bạn cũng không được tốt lắm do áp lực công việc quá nhiều. Nhất là lúc thời tiết thay đổi, nên chú tâm vào việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân nhiều hơn là những thứ khác sẽ làm bạn thêm đau đầu mà thôi.

Tuổi Dậu

Quý cô tuổi Dậu sẽ gặp hung cát đan xen trong những tháng cuối năm này. Bạn có thể có một chút thành công nhưng lại bị kẻ tiểu nhân ngáng đường khiến thanh danh bị tổn hại không ít.

Tình hình tài chính cũng bấp bênh chưa thật ổn định, dễ bị thất thu, mất mát do trộm cắp hay lừa đảo bất ngờ từ những người bạn thân thiết. Việc làm ăn cũng không thuận lợi nên khiến tuổi Dậu nhiều phen lao đao, đau ốm liên miên. Thậm chí có thể gây nên những cú sốc lớn đến nỗi bạn phải nhập viện ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của mình. Vì vậy bạn cần lưu tâm đến vấn đề sức khỏe của mình hơn. Đặc biệt là về đường tiêu hóa, dạ dày, chú ý các bữa ăn hàng ngày, nên sắp xếp thời gian để đi khám lại, không nên để lâu sẽ nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Những con giáp này cẩn thận tiền tài và sức khỏe vào tháng cuối năm - Ảnh 4

Quý cô tuổi Dậu sẽ gặp hung cát đan xen trong những tháng cuối năm này. Bạn có thể có một chút thành công nhưng lại bị kẻ tiểu nhân ngáng đường khiến thanh danh bị tổn hại không ít - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, mọi việc ảm đạm cũng không kéo dài quá lâu. Bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ nên bạn cũng đừng quá lo lắng.

Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, những dự đoán may rủi. Tuy nhiên, ông bà ta có câu "có thờ có thiêng, có kiêng có lành" nên tốt nhất bạn cứ đề phòng trước những rủi ro có thể ập đến bất cứ lúc nào để có những phương án chủ động đối phó kịp thời.

Trời cao ưu ái người lương thiện, 3 con giáp càng hiền lành càng giàu có sau 35 tuổi

Theo tử vi con giáp, đây là 3 con giáp thiện lương được trời cao nâng đỡ. Sau 35 tuổi, cuộc sống của họ tự khắc an yên, phú quý phủ khắp lối.

TIN MỚI NHẤT