Nhìn vào điểm này trên khuôn mặt phụ nữ biết ngay đâu là kiểu đa tình, lăng nhăng, không chung thủy

Tâm linh - Tử vi 15/04/2021 06:42

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, chính vì vậy trong nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào đôi mắt sẽ biết ai là người đào hoa đa tình, lăng nhăng và không chung thuỷ trong tình yêu.

Trong nhân tướng học, đôi mắt được xếp vào hàng ngũ quan chính trên gương mặt. Chính vì vậy, chỉ cần nhìn vào đó chúng ta có thể biết ngay về tính cách của người đối diện trong tình yêu.

Phụ nữ có tướng mắt lồi: Tướng mắt lồi là mắt lộ cả lòng trắng, mí trên dày và sụp xuống một cách rõ rệt làm cho nhãn cầu mắt bị lồi ra. Trong tính cách những người có đôi mắt lồi thường là người cởi mở phóng khoáng, nên rất có lợi thế trong việc tạo dựng được mối quan hệ với nhiều người. Trong tình yêu những người này dễ rơi vào tình trạng “đứng núi này trông núi nọ”. Thường rơi vào những mối quan hệ ngang trái, tình yêu tay ba, tay tư, ngoài luồng.

Nhìn vào điểm này trên khuôn mặt phụ nữ biết ngay đâu là kiểu đa tình, lăng nhăng, không chung thủy - Ảnh 1
 Đôi mắt này luôn thu hút người khác, đặc biệt là người khác giới. Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ mắt ướt long lanh: Mắt ướt là đôi mắt luôn long lanh như ngấn lệ. Đôi mắt này luôn thu hút người khác, đặc biệt là người khác giới. Theo nhân tướng học, người có tướng mắt như vậy sinh ra với số đào hoa. Nên những người đã có gia đình thì dễ vướng vào những mối quan hệ ngoài luồng.

Phụ nữ mắt tam bạch: Mắt tam bạch là đôi mắt mà phần tròng trắng nhiều hơn tròng đen, tròng trắng thường nằm bên dưới còn tròng đen nằm bên trên của đôi mắt. Những người sở hữu mắt tam bạch thường khi họ đã quá chìm đắm vào nhục dục nên dần dần phần tròng đen bị thu hẹp lại và phần tròng trắng ngày càng chiếm nhiều hơn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Từ giờ đến tháng 5, 3 tuổi tốt này vận trình tài lộc rực rỡ, GIÀU SANG BẬC NHẤT, đúng là thời tới cản không nổi

Từ hôm nay đến hết tháng 5, 3 con giáp này sẽ có vận trình đi lên, sự nghiệp hanh thông, cuộc sống thăng hoa rực rỡ. Bạn đừng để tuột mất cơ hội vàng nhé.

TIN MỚI NHẤT