Liên tiếp 5 ngày tới (9, 10, 11, 12 và 13/7), 3 con giáp gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát đạt, ngày càng giàu có, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 09/07/2024 01:42

Theo tử vi dự đoán, 3 tuổi sau tay trái chạm vàng, tay phải vét lộc, thoát nghèo thành công.

Tuổi Mùi 

Tử vi 5 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi lo âu cho chuyện tình cảm. Thời gian này tuổi Mùi muốn bắt đầu tìm kiếm sự đồng thuận trong chuyện tình yêu, không muốn quá gắt gao với bất kì ai.  

Công việc: Người tuổi Mùi công việc đang tiến triển, luôn tìm kiếm sự đồng điệu trong nghề nghiệp. 

Tình cảm: Tình cảm đã cho bạn hiểu rõ nhiều vấn đề, tìm kiếm sự đồng thuận trong chuyện tình yêu. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, Mùi đang học cách đầu tư, nhưng không có nhiều thuận lợi.   

Sức khoẻ: Cơ thể đang khá mệt mỏi vì chuyện tình yêu. 

Liên tiếp 5 ngày tới (9, 10, 11, 12 và 13/7), 3 con giáp gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát đạt, ngày càng giàu có, hóa Rồng hóa Phượng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tuổi Hợi ngay từ khi sinh ra đã là con giáp may mắn hơn người. Họ kiếm được nhiều, tiền không phải lo nghĩ. Theo tử vi, may mắn của Hợi sẽ nhân lên gấp đôi. Giai đoạn này, sự nghiệp suôn sẻ, cực kỳ hoàn hảo vì được quý nhân giúp sức hết mình. Tuổi Hợi nhờ đó sẽ có chỗ đứng cực kỳ vững chắc.

Tuy nhiên lời khuyên là Hợi không nên quá kiêu ngạo. Bạn nên khiêm tốn một chút sẽ càng được yêu mến và nhận được hỗ trợ nhiều hơn. Nếu cứ tự cao quá mức, bạn có thể sẽ đánh mất nhiều cơ hội quan trọng.

Liên tiếp 5 ngày tới (9, 10, 11, 12 và 13/7), 3 con giáp gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát đạt, ngày càng giàu có, hóa Rồng hóa Phượng  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thời gian này nhắc nhở cho tuổi Thân biết rằng đây là thời gian để yêu thương, gần gũi, xây dựng các mối quan hệ gắn bó hơn. Bản mệnh nên gác lại mọi vướng bận cuộc sống để trở về nhà, chăm sóc cho tổ ấm của mình, từ đó bản mệnh sẽ cảm nhận được nhiều yêu thương hơn.

Con giáp tuổi Thân có thể dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng người khác nhờ sự tận tâm trong công việc cùng sự chân thành của mình. Nhiều người cảm thấy thoải mái với môi trường công sở hiện tại vì nó mang lại cho bản mệnh năng lượng tích cực mà bản mệnh cần mỗi ngày.

Hôm nay, kế hoạch tài chính của bản mệnh diễn ra thuận lợi. Nhiều người sau một thời gian kiên nhẫn đầu tư, tìm cơ hội thì cũng đã thấy được kết quả đang dần được cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Liên tiếp 5 ngày tới (9, 10, 11, 12 và 13/7), 3 con giáp gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát đạt, ngày càng giàu có, hóa Rồng hóa Phượng  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 9/7: Mão một bước lên hương, Thìn giàu sang đạt đỉnh, Hợi vượng phát bất ngờ

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán hưởng tài lộc sum suê, may mắn giàu có hơn người.

TIN MỚI NHẤT