Khổ tận cam lai đã qua, bước vào 2 tuần đầu tiên của tháng 7, 3 con giáp đi hướng Đông nhặt được vàng, đi hướng Tây được tặng tiền, vinh hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 05/07/2024 20:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đi hướng Đông nhặt được vàng, đi hướng Tây được tặng tiền, vinh hoa phú quý trong 2 tuần đầu tiên của tháng 7 này nhé!

Con giáp tuổi Ngọ 

2 tuần đầu tiên của tháng 7, công việc của tuổi Ngọ trong ngày này khá may mắn nhờ Chính Quan trợ vận. Những người làm công chức, bầu cử, thi cử, xin việc sẽ gặp vận may bất ngờ, hung hóa cát trong phút chốc. Bạn thay đổi cách làm việc và tư duy khiến công việc phát triển, đến sếp cũng phải khen bạn.

Khổ tận cam lai đã qua, bước vào 2 tuần đầu tiên của tháng 7, 3 con giáp đi hướng Đông nhặt được vàng, đi hướng Tây được tặng tiền, vinh hoa phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hãy thôi so sánh bản thân với người khác bởi những cái tốt đẹp mà người đời thể hiện ra ngoài chỉ là cái vỏ bọc. Bạn có tiền lương, đủ ăn đủ mặc nhưng lại quá tham vọng, đừng nhìn người ta giàu mà sốt ruột, đôi khi đó chỉ là cái vỏ bọc, còn bên trong chưa chắc đã bằng bạn.

Con giáp tuổi Tuất 

2 tuần đầu tiên của tháng 7, trí tưởng tượng của tuổi Tuất được bay cao, bay xa hơn nữa. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh cải tiến những kỹ thuật đã có vẻ cũ kỹ trong cách thức làm việc của mình. Con giáp này còn có được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên trong gia đình cho dù họ không hiểu rõ bản mệnh đang thực sự làm việc gì. Một số người nhờ có nhiều thời gian hơn cho người thân nên càng trân quý hạnh phúc mà mình đang có.

Khổ tận cam lai đã qua, bước vào 2 tuần đầu tiên của tháng 7, 3 con giáp đi hướng Đông nhặt được vàng, đi hướng Tây được tặng tiền, vinh hoa phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngày mới này bản mệnh có được những khoảnh khắc bình yên, những giây phút thảnh thơi, không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền nong. Đây là khoảng thời gian cần thiết để tuổi Tuất nạp lại năng lượng.

Con giáp tuổi Mùi 

2 tuần đầu tiên của tháng 7, thời vận của tuổi Mùi tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi.

Khổ tận cam lai đã qua, bước vào 2 tuần đầu tiên của tháng 7, 3 con giáp đi hướng Đông nhặt được vàng, đi hướng Tây được tặng tiền, vinh hoa phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn muốn thổ lộ tình cảm hay hẹn ước thì nên tiến hành, sẽ thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi nên tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi, hoặc ngần ngừ vì sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Từ tháng 7/2024 trở đi, có 3 con giáp hưởng trọn combo may mắn, tình-tiền đủ đầy, công việc ‘đơm hoa kết trái’, thu nhập tăng gấp bội, tình cảm có hỷ sự

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào hưởng trọn combo may mắn, tình-tiền đủ đầy, công việc ‘đơm hoa kết trái’, thu nhập tăng gấp bội, tình cảm có hỷ sự từ tháng 7/2024.

TIN MỚI NHẤT