Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 29/6/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két, giàu nhanh chóng, sung túc đủ đầy

Tâm linh - Tử vi 28/06/2024 16:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn khiến ai cũng hờn ghen, cuộc sống an nhàn hạnh phúc.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 29/6/2024, tuổi Mùi gặp trục trặc trong công việc. Nhiều người đi xa dễ gặp chuyện không may gây ảnh hưởng tới sự nghiệp. Thời gian tới, bản mệnh không nên tham gia vào các tranh chấp tại nơi làm việc, hãy tập trung vào phần việc của mình.

May mắn là tài vận được tốt đẹp. Con giáp này biết tiết kiệm nên hôm nay có gặp phải chuyện bất ngờ cần đến tiền thì vẫn xoay kịp. Trong kinh doanh, bản mệnh cứ giữ vững lập trường thì ắt thu nhập sẽ khởi sắc, đừng nên quá nóng vội.

Tình duyên là điểm sáng trong ngày với bản mệnh. Bản thân mạnh mẽ thì lời đàm tiếu bên ngoài không thể lay chuyển nổi bản mệnh. Gần đây, bản mệnh suy nghĩ thoáng hơn và có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp, bản mệnh nhận ra rằng không phải chỉ có tình yêu mới có thể làm mình vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 29/6/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két, giàu nhanh chóng, sung túc đủ đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trong số 12 con giáp những người tuổi Hợi chính là những người có thể kiếm được nhiều khoản tiền hậu hĩnh từ nghề chính của mình. Tuổi Hợi dù hiền lành nhưng là con giáp luôn có tầm nhìn sâu rộng, sự nghiệp thành công, tương lai tươi sáng. Đặc biệt, trong cuộc sống của họ đa màu sắc và rất thực tế. Nếu họ ở bên những người sinh ra đã ước định sẵn là bạn đồng hành của nhau, thì cuộc sống rất ổn định và bình yên. Những người tuổi Hợi cũng rất kiên định và đáng tin cậy, chăm chỉ và yêu thích công lý.

Tử vi ngày mới tới, dù tuổi Hợi có gặp phải vướng mắc trong cuộc sống, cũng đừng quá bận tâm. Năm nay, có thể một vài người sẽ tìm được nửa kia của mình. Người tuổi Hợi cần nắm bắt tốt những cơ hội mang lại vận tài lộc dồi dào trong tương lai gần. Những người tuổi Hợi càng nỗ lực thì cuộc sống càng trở nên như ý muốn.

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 29/6/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két, giàu nhanh chóng, sung túc đủ đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Bảy 29/6/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đang đạt được công việc chỉn chu. 

Ngày thứ Bảy 29/6/2024 tuổi Thân hãy để công việc diễn ra một cách tự nhiên, cố gắng sắp xếp thời gian một cách ổn định. 

Công việc: Người tuổi Thân công danh tiến triển thuận lợi, tạo ra nhiều kết quả như ý.  

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai đang dần hiểu rõ về nhau, không vì người khác mà thay đổi triết lí của mình.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn cẩn trọng trong việc sử dụng tài chính một cách linh hoạt.   

Sức khoẻ: Hãy nhớ thời gian cho bản thân, đừng vì quá bận rộn mà mệt mỏi.   

Đúng 9h sáng mai, thứ Bảy 29/6/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc chật két, giàu nhanh chóng, sung túc đủ đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (28/6-6/7), 3 con giáp liên tục gặp may, phát tài cực nhanh, giàu có hơn người, tiền thu về túi bạt ngàn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán muốn nghèo cũng khó, tài vận lẫn công danh đều rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT