Đúng 8h sáng mai, thứ Tư 21/8/2024, 3 con giáp tình duyên viên mãn, phú quý đủ bề, an cư lạc nghiệp, lên đời đổi vận chỉ trong nháy mắt

Tâm linh - Tử vi 20/08/2024 15:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu có thênh thang, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư 21/8/2024, công việc của tuổi Mùi không mấy như ý. Bản mệnh nên an phận thủ thường, hạn chế cãi lại cấp trên, đấu khẩu với khách hàng. Những việc bản mệnh làm trong lúc nóng giận sẽ gây ra hiểm họa khôn lường trong tương lai về sau.

May mắn là tài vận không bị hao tài tốn của. Bản mệnh tránh được họa mất tiền nhờ sự tỉnh táo của bản thân. Nếu có ý định đầu tư làm ăn thì bản mệnh cứ tiến hành và nên tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm.

Đường tình cảm lên hương. Trong chuyện yêu đương, chỉ cần không bỏ cuộc, bản mệnh sẽ thành công trong việc chinh phục người mình thích. Bản mệnh cũng được mọi người yêu mến bởi sự thiện lương, vui tính.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Đúng 8h sáng mai, thứ Tư 21/8/2024, 3 con giáp tình duyên viên mãn, phú quý đủ bề, an cư lạc nghiệp, lên đời đổi vận chỉ trong nháy mắt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần sẽ hưởng nhiều phúc khí trời ban, đón nhận vận khí tốt của trời đất. Đặc biệt, người làm kinh doanh có thể mở rộng quy mô hoặc lấn sân sang một lĩnh vực mới mà không cần quá lo nghĩ. Ngoài ra, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân nên tuổi Dần có thể đạt được thành công hơn người.

Đồng thời, đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời để bạn gặp và làm quen với một ai đó. Một mối quan hệ mới có thể xảy ra với con giáp này bất cứ lúc nào. Nếu tuổi Dần đã gắn kết với một mối quan hệ nào đó từ trước, thì mối quan hệ của tuổi Dần có thể chuyển lên một tầm mới, cao hơn và hòa hợp nhau hơn. Trong thời gian này trong nhà tuổi Dần cũng dễ có thêm tin vui, thêm thành viên mới gia đình càng thêm phần gắn bó, đầm ấm.

Đúng 8h sáng mai, thứ Tư 21/8/2024, 3 con giáp tình duyên viên mãn, phú quý đủ bề, an cư lạc nghiệp, lên đời đổi vận chỉ trong nháy mắt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Tư 21/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân luôn bỏ qua sai sót của người khác, tìm cách thay đổi công mọi việc sớm nhất.

Ngày thứ Tư 21/8/2024 tuổi Thân biết thay đổi để lắng nghe cơ thể, chăm chỉ tạo ra nhiều tài lộc có thể. 

Công việc: Người tuổi Thân đề cao tinh thần trách nhiệm công việc, chịu khó thay đổi để bản thân thích nghi tốt.    

Tình cảm: Mối quan hệ luôn được đặt lên hàng đầu, dành cho nhau sự chân thành, thoải mái. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, lo lắng nhiều trong cách chi tiêu, vì không kiểm soát được các khoản đã thanh toán. 

Sức khoẻ: Làm việc đôi lúc quá nhiều mệt mỏi, không dành thời gian nghỉ ngơi sớm.  

Đúng 8h sáng mai, thứ Tư 21/8/2024, 3 con giáp tình duyên viên mãn, phú quý đủ bề, an cư lạc nghiệp, lên đời đổi vận chỉ trong nháy mắt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT