Đúng 7 ngày tới (20/7), 3 con giáp may mắn đủ đầy, tiền không lo thiếu, phát tài phát lộc, sung sướng đủ đường

Tâm linh - Tử vi 12/07/2024 16:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán bứt phá đổi đời, tha hồ hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần tin tưởng vào bản thân tuyệt đối. Thời gian này tuổi Dần muốn làm nhiều việc, nhưng lại có nhiều người cản trở. Thế nhưng, bạn không vì thế bỏ cuộc, mà tự tin vào bản thân tuyệt đối. 

Công việc: Người tuổi Dần công danh đang thay đổi theo chiều hướng tốt, tích luỹ đủ kinh nghiệm để lãnh đạo tốt. 

Tình cảm: Tình cảm không thích sẽ không lại gần, không muố bị gượng ép. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chân thật tìm kiếm cách đầu tư, may mắn có quý nhân đến và trợ giúp . 

Sức khoẻ: Chăm sóc cơ thể, bình tĩnh giải quyết vấn đề không để ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần.   

Đúng 7 ngày tới (20/7), 3 con giáp may mắn đủ đầy, tiền không lo thiếu, phát tài phát lộc, sung sướng đủ đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Ngay trong ngày đầu tháng, người tuổi Ngọ đã được Lục Hợp quý nhân che chở, mang lại nhiều cơ hội để khôi phục những gì đã mất, tiền bạc bắt đầu "hồi sinh". Thời gian này, việc kinh doanh của bạn đắt khách, buôn bán nhộn nhịp, mang lại lợi nhuận gấp bốn lần, tâm trạng phấn khởi đúng như câu "đầu xuôi đuôi lọt".

Người tuổi Ngọ phát huy tối đa năng lực lãnh đạo và khả năng chi phối tình hình chung. Bạn tràn đầy tự tin, dám làm dám chịu, đưa ra những quyết định sáng suốt giúp cả tập thể kiếm được lợi nhuận lớn.

Trong ngày, tài khoản của bạn liên tục nhận thêm tiền, giúp bạn thoát khỏi cảnh nợ nần. Thậm chí, bạn còn có cơ hội trúng số hoặc trúng thưởng. Với vận đỏ tài chính đang bủa vây, người tuổi Ngọ hãy chủ động nắm bắt cơ hội để đạt được mục tiêu. Thái độ tích cực và tinh thần sáng tạo không ngừng sẽ giúp các nguồn tiền đổ về dồi dào.

Đúng 7 ngày tới (20/7), 3 con giáp may mắn đủ đầy, tiền không lo thiếu, phát tài phát lộc, sung sướng đủ đường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão được dự báo có thể vướng phải một số rắc rối trong công việc do thái độ cư xử của mình. Bản tính hiếu thắng, kiêu ngạo của bản mệnh bị đẩy lên cao trong hôm nay. Điều đó khiến bản mệnh chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác, tự cho mình là đúng và nổi nóng khi có người đi ngược lại quan điểm của bản thân.

Các mối quan hệ xã giao xấu đi sẽ khiến bản mệnh khó tận dụng được sự mạnh tập thể, mà đó lại chính là chìa khóa để đẩy nhanh hiệu suất công việc. Bản mệnh nên điều chỉnh lại thái độ của bản thân. Về tài chính, thu nhập của bản mệnh duy trì ở mức trung bình, không có khoản thu nào lớn, bản mệnh nên cân nhắc đầu tư kẻo thua thiệt.

Tử vi cũng nhắc nhở, do thời gian này bản mệnh rất nhạy cảm nên chỉ cần một câu nói hay hành động vô ý của nửa kia cũng có thể khiến bản mệnh nổi đóa lên. Hơn nữa, vì hai người thiếu sự chia sẻ, trò chuyện với nhau, không quan tâm tới cảm nhận của đối phương nên tình cảm đang dần phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Đúng 7 ngày tới (20/7), 3 con giáp may mắn đủ đầy, tiền không lo thiếu, phát tài phát lộc, sung sướng đủ đường - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT