Đúng 6h ngày 4/10, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, ôm trọn cơ ngơi đồ sộ, giàu sang bạt ngàn, ung dung có của đầy nhà

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 18:41

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ngày càng hưng thịnh sung túc, chuẩn bị xây nhà mua xe.

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Sáu 4/10/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu luôn tương tác, hoàn thành mục tiêu công việc chuẩn chỉnh. 

Ngày thứ Sáu 4/10/2024 tuổi Sửu đi đến cùng với công việc bản thân lựa chọn, luôn cố gắng hết sức hoàn thành công danh đã đưa ra. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu luôn lựa chọn công việc bản thân đặt ra, nhận định công danh rõ ràng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, mong muốn có được tình yêu đủ lớn để có thể bảo vệ người bạn yêu thương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đón nhận khả năng và tự cải thiện tài chính sớm nhất.   

Sức khoẻ: Thực hiện các động tác để cơ thể khỏe khoắn, không quan tâm đến vẻ bên ngoài như trước. 

Đúng 6h ngày 4/10, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, ôm trọn cơ ngơi đồ sộ, giàu sang bạt ngàn, ung dung có của đầy nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu được nhiều người yêu mến bởi sự hiền lành, tốt bụng, chăm chỉ và nỗ lực. Thời gian tới, người tuổi Dậu như bước sang một hành trình mới, vận thế tăng vọt, tài lộc dồi dào khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Trên con đường công việc, họ sẽ được chào đón bằng hàng loạt thử thách và cơ hội mới. Cho dù là mở rộng kinh doanh hay duy trì khách hàng cũ, tất cả đều đạt được kết quả khả quan. Sự chăm chỉ và nỗ lực của người tuổi Dậu sẽ được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận đầy đủ. Tài năng và trí tuệ của họ cũng sẽ được phát huy một cách tối đa trong giai đoạn này.

Về tài vận, tuổi Dậu cũng có biểu hiện rất tốt. Về công việc, cùng với sự phát triển thuận lợi trong công việc, lương thưởng đương nhiên không phải là vấn đề đáng lo ngại. Còn tài chính, với khứu giác nhạy bén và tầm nhìn độc đáo, người tuổi Dậu cũng sẽ gặt hái được những thành công nhất định trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Họ giỏi phát hiện những cơ hội tiềm năng trên thị trường và quyết đoán nắm bắt, từ đó thu về lợi nhuận kếch xù. 

Đúng 6h ngày 4/10, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, ôm trọn cơ ngơi đồ sộ, giàu sang bạt ngàn, ung dung có của đầy nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu 4/10/2024, tuổi Dần với đầu óc thông minh nhanh nhạy có thể giải quyết thuận lợi các công việc mà cấp trên giao phó. Thậm chí con giáp này còn là người tiên phong dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công.

Tuổi Dần xây dựng được quan hệ xã giao rất hài hòa nhờ có cách cư xử chừng mực. Bản mệnh luôn biết cách kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai, ngay trong tình huống xấu nhất. Tuy nhiên đường tiền bạc lại bị cản trở, nên phải thận trọng.

Vận trình tình cảm cũng không thuận. Những người đã kết hôn dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn đời, nên bớt lời lại để tránh xung đột gay gắt, nếu cần thì nên cho nhau không gian riêng để điều chỉnh lại tâm trạng của mình. Người độc thân cứ hãy bình tĩnh, chớ vì vài cảm xúc nhất thời mà vội vàng đưa ra quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Đúng 6h ngày 4/10, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, ôm trọn cơ ngơi đồ sộ, giàu sang bạt ngàn, ung dung có của đầy nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT