Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp của cải đầy kho, giàu có chạm đỉnh, hóa Rồng hóa Phượng, đổi đời phú quý

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 14:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý suốt đời, tiền bạc danh vọng có đủ.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu 4/10/2024, tuổi Thân nên chú ý hơn tới công việc đang làm. Khi xử lý vấn đề, bản mệnh nên có cái nhìn bao quát toàn cục, kiểm tra thông tin từ nhiều hướng, đừng chủ quan phiến diện kẻo mắc sai lầm. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tích lũy thêm kiến thức để có thể dễ dàng xoay sở trong những tình huống cụ thể.

Tài vận duy trì ở mức ổn định đã được coi là may mắn, bản mệnh không nên quá vội vàng mà tính toán sai sót. Đặc biệt, bản mệnh nên bình tĩnh và sáng suốt khi kinh doanh, đầu tư, tránh bị người xấu lợi dụng..

Tuổi Thân có nhiều nỗi muộn phiền vì mối quan hệ tình cảm vốn đang êm đẹp ngày càng phát sinh nhiều vấn đề. Tình yêu đáng lẽ cần sự thấu hiểu bao dung nhưng vì ai cũng đề cao cái tôi của mình nên trục trặc là điều khó tránh khỏi. Đôi bên cần kiên nhẫn giải quyết từng vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp của cải đầy kho, giàu có chạm đỉnh, hóa Rồng hóa Phượng, đổi đời phú quý  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Trong tuần này, tuổi Tý được cát khí vây quanh, mang lại nhiều cơ hội thuận lợi. Nhờ tinh thần thoải mái, mọi kế hoạch của bạn đều có thể trở thành hiện thực dễ dàng. Công việc diễn ra đúng như dự định giúp bạn an tâm và tự tin.

Về tài lộc, người kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi, doanh thu tăng lên đáng kể nhờ việc buôn bán suôn sẻ. Tuy không phải lo lắng nhiều về tài chính trong thời gian này, nhưng bạn nên chú ý chi tiêu vào cuối tuần, khi các khoản phí có thể tăng lên.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý cũng khởi sắc, bạn biết lắng nghe con tim mình hơn, không để ý kiến bên ngoài tác động. Khi yêu thương bản thân nhiều hơn, mọi thứ trong cuộc sống cũng dần vận hành theo chiều hướng tích cực.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp của cải đầy kho, giàu có chạm đỉnh, hóa Rồng hóa Phượng, đổi đời phú quý  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Sáu 4/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu có được sự hỗ trợ từ nhiều phương diện.  

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu may mắn có người hỗ trợ nhiều phương diện trong sự nghiệp.  

Tình duyên: Trong tình cảm đôi lứa, bạn có câu chuyện tình đẹp và ấm áp.

Tài lộc: Tài chính vượng phát, tiền tài được cải thiện. 

Sức khỏe: Nên thăm khám nha khoa khi thấy răng có dấu hiệu không tốt. 

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 4/10/2024, 3 con giáp của cải đầy kho, giàu có chạm đỉnh, hóa Rồng hóa Phượng, đổi đời phú quý  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT