Đúng 5h ngày 10/5, 3 con giáp tiền bạc ngập két, tài lộc ngập nhà, khổ mấy cũng giàu, cuộc đời thăng hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 09/05/2024 20:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán gặp may mắn dồn dập, phú quý đủ đường, vàng bạc ngập két bất ngờ.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 10/5/2024 sẽ mang tới cho tuổi Mão những thời cơ kiếm tiền rất thuận lợi. Các dự định làm ăn đều có tin tức tốt đẹp hoặc được quý nhân giúp đỡ. Con giáp này giải quyết các vấn đề nhanh nhẹn và dứt khoát. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc có lợi thì bản mệnh nên chấp thuận ngay chứ không nên chần chừ.

Hôm nay, tuổi Mão có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo hữu dụng cho tương lai. Bản mệnh có sự chuẩn bị về những phương hướng mới, tập trung xây dựng kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bản mệnh có phần ảm đạm. Các cặp đôi ngày càng xuất hiện nhiều quan điểm trái ngược nên không ngừng bất đồng, tranh cãi. Ngay cả những chuyện nhỏ nhặt cũng có thể trở thành nguyên nhân của cãi vã, chẳng ai chịu nhún nhường.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Đúng 5h ngày 10/5, 3 con giáp tiền bạc ngập két, tài lộc ngập nhà, khổ mấy cũng giàu, cuộc đời thăng hoa phú quý  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng. Tuy vậy, tính cách họ khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Trong thứ Sáu 10/5/2024 tới, thời cơ của người tuổi Dậu sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng. Người làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt

Đúng 5h ngày 10/5, 3 con giáp tiền bạc ngập két, tài lộc ngập nhà, khổ mấy cũng giàu, cuộc đời thăng hoa phú quý  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi thứ Sáu 10/5/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn là người biết nhìn xa trông rộng.

Ngày thứ Sáu 10/5/2024 tuổi Thìn có sự chỉn chu trong từng công việc bản thân bạn theo đuổi, nhìn nhận công việc một cách hết mình để bản thân có thêm cơ hội thử sức. 

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc hết sức cố gắng thay đổi tư duy và lập trường của bản thân. 

Tình cảm: Tình cảm vì quý mến nhau, có hai có thêm nhiều niềm vui khi được ở cạnh bênh.

Tài lộc: Tài chính vì có nguồn chi tiêu biết kiểm soát, bạn có thêm nhiều khoản dư.  

Sức khỏe: Để ý sức khoẻ của bản thân nhiều hơn, luôn có sự chú tâm vào đầu tư thực phẩm an toàn. 

Đúng 5h ngày 10/5, 3 con giáp tiền bạc ngập két, tài lộc ngập nhà, khổ mấy cũng giàu, cuộc đời thăng hoa phú quý  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 10/5/2024: Dậu không thiếu tiền tiêu, Mùi vận đỏ vây quanh, Tuất phát tài phát lộc

Theo tử vi, 3 con giáp này được dự đoán vận trình phát triển rực rỡ, gặp nhiều điều bất ngờ, chỉ ngồi chơi cũng hưởng lộc.

TIN MỚI NHẤT