Đúng 4 ngày 24, 25, 26 và 27/1, 3 con giáp Thần Tài ưu ái, đổi vận bất ngờ, đếm tiền sái tay, ngồi chơi hưởng lộc

Tâm linh - Tử vi 23/01/2024 20:33

Đúng 4 ngày 24, 25, 26 và 27/1, 3 con giáp sau phất lên giàu khủng, muốn nghèo cũng khó, cuộc sống vạn điều viên mãn.

Tuổi Thìn 

Đúng 4 ngày 24, 25, 26 và 27/1, tuổi Thìn khó tránh khỏi những sai sót trong công việc. Có thể bản mệnh còn bị cho thôi việc đột ngột trong sự ngỡ ngàng, nhưng bản mệnh lại không bận tâm nhiều đến chuyện này, vì sự ức chế nên bản mệnh chỉ muốn nhanh thoát khỏi môi trường làm việc này.

Đường tiền bạc không được ổn định vì con giáp này quá chủ quan và lơ là. Hôm nay, bản mệnh không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ vật có giá trị khi đi ra đường. Bản mệnh cũng không nên tin lời dụ dỗ và cần tỉnh táo hơn.

Vận trình tình cảm cũng không tốt đẹp. Vì kinh tế eo hẹp nên bản mệnh cũng dần mất đi nhiều mối quan hệ và nhận ra bộ mặt thật của một vài người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Đúng 4 ngày 24, 25, 26 và 27/1, 3 con giáp Thần Tài ưu ái, đổi vận bất ngờ, đếm tiền sái tay, ngồi chơi hưởng lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ thẳng tính, sống quang minh lỗi lạc. Họ không sợ bất cứ điều gì vì họ luôn làm đúng với lương tâm của mình. Con giáp này từ bé đã luôn được yêu thương, khi lớn lên, tâm hồn của họ cũng hướng về gia đình, họ sống cảm xúc và hết lòng vì những người thân yêu.

Người tuổi Tỵ sáng tạo, có thiên hướng nghệ thuật và biết đặt mình vào người khác để suy nghĩ và thứ tha. Con giáp này sống rộng lượng, không chấp nhặt những điều nhỏ bé và không muốn bất cứ ai phải tổn thương vì mình. Tuổi Tỵ dễ gặp được tình yêu bởi họ biết rung động và biết thổ lộ tình cảm của mình một cách chân thành.

Đúng 4 ngày 24, 25, 26 và 27/1, người tuổi Tỵ không cầu mà được, họ gặp vận may lớn trong cuộc đời và kiếm được tiền tỷ dễ như chơi. Các khoản đầu tư dù lớn hay nhỏ đều mang về cho họ nguồn lợi nhuận khổng lồ, giúp họ dư dả và có thêm nhiều của ăn của để. Là người biết tích lũy, con giáp này để dành một khoản kha khá, số còn lại họ tiếp tục đầu tư sinh lời.

Đúng 4 ngày 24, 25, 26 và 27/1, 3 con giáp Thần Tài ưu ái, đổi vận bất ngờ, đếm tiền sái tay, ngồi chơi hưởng lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Đúng 4 ngày 24, 25, 26 và 27/1, người tuổi Ngọ hôm nay thảnh thơi, làm việc thận trọng. 

Công việc: Người tuổi Ngọ công việc thảnh thơi, không còn chịu áp lực bởi người khác. 

Tình cảm: Tình cảm đưa đến nhiều sự bất ngờ mới mẻ, luôn đưa đến cho đối phương cảm giác mới. 

Tài lộc: Bạn hôm nay rất thận trọng tìm hiểu bất động sản, đầu tư khôn ngoan.

Sức khoẻ: Ăn rau quả sạch, giữ tiêu hoá tốt. 

Đúng 4 ngày 24, 25, 26 và 27/1, 3 con giáp Thần Tài ưu ái, đổi vận bất ngờ, đếm tiền sái tay, ngồi chơi hưởng lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày liên tiếp tới (24/1-31/1), 3 con giáp phú quý vinh hoa, an nhàn hưởng LỘC, tiền tài tấn tới, càng làm càng thắng lớn

7 ngày liên tiếp tới, 3 con giáp sau phú quý nhất vùng, tài danh vọng có đủ, vượng phát không ngờ.

TIN MỚI NHẤT