Đúng 3 ngày tới (13/9/2024), 3 con giáp vàng bạc sáng chói, lắm tiền nhiều của, phú quý vinh hoa có đủ, sớm mua nhà lớn tậu xế xịn

Tâm linh - Tử vi 09/09/2024 16:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán chạm đỉnh vinh hoa, ăn cả đời không hết của.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi làm nghề tự do, kinh doanh, mở hàng hôm nay sẽ thuận lợi rất nhiều. Con giáp này biết rõ thế mạnh của mình ở đâu và phát huy triệt để trong mọi việc, gây được ấn tượng với cấp trên.

Tài lộc về tay tuổi Hợi cũng nhiều, có lộc ăn uống hoặc quà cáp, biếu tặng, lương thưởng. Đặc biệt là người theo nghiệp kinh doanh sẽ được ưu ái hơn, việc buôn bán có khả năng phát lớn, thu về rất nhiều tiền bạc.

Tiếc là vận trình tình cảm lại khá ảm đạm. Điềm báo có những chuyện đồn thổi không hay về bản mệnh, thị phi vây quanh làm ảnh hưởng không ít tới uy tín cá nhân. Người độc thân thì tiêu chuẩn quá cao, dù đã tìm kiếm rất lâu rồi mà vẫn chưa gặp được người phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Đúng 3 ngày tới (13/9/2024), 3 con giáp vàng bạc sáng chói, lắm tiền nhiều của, phú quý vinh hoa có đủ, sớm mua nhà lớn tậu xế xịn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Từ sau ngày 9/9, người tuổi Ngọ bước vào giai đoạn tài lộc phát triển rực rỡ. Ngọ nhạy bén và có khả năng nắm bắt cơ hội cực tốt, vì thế họ kiếm tiền dễ dàng như trở bàn tay.

Giai đoạn này các công việc của họ mang lại thu hoạch lớn, tiền kiếm về nhiều vô kể. Không chỉ thành công trong công việc chính, Ngọ còn có cơ hội gia tăng thu nhập từ các nghề tay trái, các nguồn thu phụ.

Ngoài ra, Ngọ còn có khả năng giao tiếp khéo léo và tạo dựng mối quan hệ tốt điều này giúp họ kết giao được các mối quan hệ tốt đẹp. Nhờ đó, họ cơ hội để gia tăng tài sản một cách nhanh chóng trong thời gian này.

Đúng 3 ngày tới (13/9/2024), 3 con giáp vàng bạc sáng chói, lắm tiền nhiều của, phú quý vinh hoa có đủ, sớm mua nhà lớn tậu xế xịn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý tìm về nơi bình yên thư giãn. Thời gian này tuổi Tý không khuất phục trước số phận, luôn cố gắng vươn lên trong nghịch cảnh, hoàn thành tốt công việc được giao.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý luôn thẳng thắng khi đưa ra ý kiến của bản thân, không e dè bất kì hoàn cảnh nào. 

Tình cảm: Tình cảm của bạn đã cho cả hai cảm thấy an tâm khi giao phó cho bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chi tiêu trong khoản cho phép, đạt được nhiều mong muốn của bản thân. 

Sức khỏe: Tìm cách cải thiện sức khỏe của bản thân, luôn tự tạo niềm vui cho chính mình mỗi khi áp lực.   

Đúng 3 ngày tới (13/9/2024), 3 con giáp vàng bạc sáng chói, lắm tiền nhiều của, phú quý vinh hoa có đủ, sớm mua nhà lớn tậu xế xịn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h ngày 9/9, 3 con giáp vạn sự thuận lợi, tha hồ hưởng thụ, lộc lá tràn trề, khỏe mạnh giàu sang

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán làm chơi hưởng thật, may mắn lội ngược dòng.

TIN MỚI NHẤT