Đúng 3 ngày tới (10/5/2024), 3 con giáp sự nghiệp khởi sắc, hóa Rồng hóa Phượng, phát tài gấp bội, vinh quang gõ cửa nhà

Tâm linh - Tử vi 06/05/2024 08:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán trở mình đón vận giàu sang, đã sung túc lại càng an nhàn.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, mọi việc của tuổi Dậu đều tiến triển thuận lợi bởi bản mệnh biết phát huy sức đoàn kết của tập thể. Dù công việc có khó khăn đến mấy, mọi người cũng sẽ cùng chung tay giải quyết và vượt qua.

Con đường học hành, nghiên cứu của con giáp này cũng phát triển lạc quan. Bản mệnh biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu để phát triển và khẳng định bản thân. Đồng thời, bản mệnh cũng sẽ học hỏi thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Bản mệnh nhận thấy dường như khoảng thời gian gần đây, người ấy luôn lạnh nhạt với mình, vì thế mà bản mệnh cảm thấy buồn bã và tổn thương sâu sắc. Có lẽ hai người nên trò chuyện để tháo gỡ khúc mắc chứ đừng nên giấu trong lòng rồi tự mình suy diễn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Đúng 3 ngày tới (10/5/2024), 3 con giáp sự nghiệp khởi sắc, hóa Rồng hóa Phượng, phát tài gấp bội, vinh quang gõ cửa nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Trong 12 con giáp, tuổi Sửu là người chăm chỉ, cẩn thận và chịu thương chịu khó. Khi làm việc, con giáp này thường rất tập trung và bình tĩnh trong mọi trường hợp. Dù gặp khó khăn thì họ vẫn giữ được sự thận trọng và đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Đặc biệt, sự kiên định và sức sống mãnh liệt chính là “chìa khoá thành công” để người tuổi Sửu bước đến đỉnh cao.

Thời gian tới, người tuổi Sửu sẽ gặp được một vài vị quý nhân trong lĩnh vực đang theo đuổi. Tầm ảnh hưởng và kinh nghiệm của người này sẽ giúp con đường sự nghiệp của họ rộng mở hơn và phát triển theo hướng tích cực. Bên cạnh đó, những nỗ lực và sự kiên trì của tuổi Sửu sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những khoản tiền tích luỹ lớn. Với tuổi Sửu làm công ăn lương, ngoài khoản tiền cố định hàng tháng, con giáp này sẽ nhận thêm một vài khoản tiền thưởng từ dự án cũ.

Đúng 3 ngày tới (10/5/2024), 3 con giáp sự nghiệp khởi sắc, hóa Rồng hóa Phượng, phát tài gấp bội, vinh quang gõ cửa nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất luôn mong chờ vào công việc hoàn thiện tốt. Thời gian này tuổi Tuất dù cho có khó khăn trong sự nghiệp, nhưng bạn luôn dành sự quan tâm chu đáo cho người yêu, không để công việc ảnh hưởng đến tình cảm. 

Công việc: Người tuổi Tuất là người hiểu rõ công việc, hiểu rõ công việc cần sự cải tiến. 

Tình cảm: Vốn dĩ chuyện tình cảm giữa hai bên đã rất hạnh phúc, dù cho có chuyện gì bạn vẫn cố gắng cải thiện công việc.

Tài lộc: Về mặt tài chính, kinh tế của bạn đang gặp tình trạng khó khăn, bạn hãy tìm kiếm sự giúp đỡ thêm của người thân. 

Sức khoẻ: Thời tiết nóng bức, hãy giải nhiệt bằng các món ăn thanh đạm.

Đúng 3 ngày tới (10/5/2024), 3 con giáp sự nghiệp khởi sắc, hóa Rồng hóa Phượng, phát tài gấp bội, vinh quang gõ cửa nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (5/5 và 6/5), 3 con giáp thu lộc bạc tỷ, lên đời đổi vận, của cải đầy nhà, càng làm càng giàu

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đời sang trang mới, sớm tậu xe mua nhà, gia nhập hội đại gia trăm tỷ.

TIN MỚI NHẤT