Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (24 và 25/6), 3 con giáp trả sạch nợ, lên đời đổi vận, không ai nghèo khó, nhanh chóng mua nhà tậu xe

Tâm linh - Tử vi 17/06/2024 17:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang thịnh vượng, tài lộc ập đến không ai cản được.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều đe dọa. Bản mệnh đang sốt ruột trong việc tiến hành kế hoạch gì đó nhưng cũng đừng quá hấp tấp mà hỏng việc. Ngày hôm nay, bản mệnh nên hạn chế ăn nói linh tinh kẻo dính dáng đến kiện tụng, pháp luật.

Vận tiền bạc may mắn là cũng khá vượng phát. Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập của mình. Ngày hôm nay, nhiều bản mệnh trẻ tuổi năng động ký được hợp đồng lớn đem lại nhiều lợi nhuận cho bản thân và công ty.

Đường tình duyên của bản mệnh là điểm sáng trong ngày. Những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng sớm được giải quyết nhờ người ngoài tác động. Gần đây, bản mệnh cũng quan tâm nhiều hơn đến người thân trong nhà, có thời gian dành cho con cái.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (24 và 25/6), 3 con giáp trả sạch nợ, lên đời đổi vận, không ai nghèo khó, nhanh chóng mua nhà tậu xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất có tính cách chính trực, ngay thẳng. Con giáp này làm việc gì cũng cẩn thận, hết sức chú ý, để tâm vao công việc. Những ngày qua, bản mệnh có phần vất vả, công sức bỏ ra chưa được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, tử vi dự báo rằng, trong thời gian tới đây, đặc biệt là cuối tuần, vận trình của người tuổi Tuất có sự thăng hoa vượt trội. 

Con giáp này có thể thấy mình đón nhận được rất nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Bản mệnh không ngừng đón nhận tín hiệu đáng mừng, những cơ hội làm ăn mới. Đây là lúc tuổi Tuất có thể thoả sức thể hiện năng lực của bản thân, khẳng định chỗ đứng trong công việc và gặt hái thêm nhiều thành công.

Chuyện tình cảm gia đình của bản mệnh trong giai đoạn này cũng khá tốt đẹp. Người thân chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tuổi Tuất tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (24 và 25/6), 3 con giáp trả sạch nợ, lên đời đổi vận, không ai nghèo khó, nhanh chóng mua nhà tậu xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ mong chờ sự thay đổi trong cuộc sống, cải thiện tình hình chung. Thời gian này tuổi Tỵ khá cố chấp khi thực hiện công việc, tuy nhiên bạn luôn lắng nghe và tiếp thu góp ý để bản thân hoàn thiện hơn. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh tạo ra sự mới mẻ khi làm việc, sáng tạo nhiều nội dung hay. 

Tình cảm: Mối quan hệ cho bạn sự tỉ mỉ, chu đáo khi bắt đầu học cách chăm sóc người khác.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, không muốn bị dối lừa trong chuyện tài chính.  

Sức khoẻ: Nắng gắt dễ cảm sốt, hãy chú ý khi ra đường. 

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (24 và 25/6), 3 con giáp trả sạch nợ, lên đời đổi vận, không ai nghèo khó, nhanh chóng mua nhà tậu xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (15/6-24/6), 3 con giáp giàu sang bậc nhất, tiền của chật két, vượng không kể xiết, phú quý gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán chạm đến đỉnh cao danh vọng và tiền bạc, cuộc sống viên mãn khó ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT