Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp hưởng thụ xa hoa, cuộc sống an nhàn, vận trình đại cát, tài lộc dâng trào

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 20:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền bạc dư dả, phất lên nhanh chóng, giàu có đổi đời.

Tuổi Ngọ 

Ngọ tương xung, người tuổi Ngọ có thể đưa ra những quyết định nóng vội và sai lầm trong ngày này. Bạn làm gì cũng nên giữ vững lập trường, quan điểm của mình, không nên bị tác động bởi lời khích bác của người khác. Hãy dành thời gian để cân nhắc các quyết định của mình, bạn có thể nhận ra những nguy cơ tiềm ẩn mà trước đó mình đã vô tình bỏ qua.

Thủy khắc Hỏa, chuyện tình cảm cũng là một nốt trầm buồn trong vận trình của con giáp này. Người độc thân vẫn còn chịu tổn thương từ quá khứ nên không dám mở lòng với ai. Bạn sợ mình sẽ tiếp tục bị phụ lòng.

Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp hưởng thụ xa hoa, cuộc sống an nhàn, vận trình đại cát, tài lộc dâng trào - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp hưởng thụ xa hoa, cuộc sống an nhàn, vận trình đại cát, tài lộc dâng trào - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Những người tuổi Mão suy nghĩ nhanh nhạy, cân nhắc kỹ lưỡng mọi việc. Họ luôn tràn đầy năng lượng, thể hiện sự thông minh trong công việc, và thăng tiến, tăng lương là điều dễ dàng.

Theo tử vi, vận may tài chính của người tuổi Mão sẽ bùng nổ, mang đến cơ hội để họ tiến bước vững chắc và đạt được thành công, làm cho khả năng tài chính của họ ngày càng vững mạnh.

Thời gian này, vận may của người tuổi Mão hanh thông, những điều họ mong muốn sẽ sớm thành hiện thực. Hãy giữ thái độ tích cực, cơ hội chiến thắng sẽ càng lớn, và với sự cẩn trọng, họ chắc chắn sẽ có cơ hội lật ngược tình thế và đem lại nhiều may mắn cho mình.

Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp hưởng thụ xa hoa, cuộc sống an nhàn, vận trình đại cát, tài lộc dâng trào - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 9h sáng mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp gặp nhiều may mắn, tay trắng vẫn phát tài, ngập tràn phú quý, giàu có hơn người

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón cơn mưa tài lộc, tiền nhiều tiêu không hết.