Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 13/7/2024, 3 con giáp phúc khí dồi dào, cuộc sống giàu có, sung túc đủ đầy, đổi đời viên mãn no ấm

Tâm linh - Tử vi 12/07/2024 09:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sự nghiệp bước sang mới, của cải tiền bạc chất kín nhà.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 13/7/2024, tuổi Tỵ duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Con giáp này không kiêu ngạo coi mình là nhất mà luôn chú ý lắng nghe và tôn trọng quan điểm của người khác.

Hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội “chạm” tới mục tiêu mà mình đề ra đã lâu. Cũng nhờ tinh thần làm việc tích cực mà hôm nay các công việc nhóm của bản mệnh đều diễn ra suôn sẻ. Thậm chí, mọi người sẵn sàng góp ý cho nhau để cùng tiến bộ.

Tiếc rằng dường như bản mệnh chưa muốn mở lòng mình ra vào thời điểm này. Con giáp này muốn sống trong thế giới riêng của bản thân hơn là dành thời gian cho người này người khác.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 13/7/2024, 3 con giáp phúc khí dồi dào, cuộc sống giàu có, sung túc đủ đầy, đổi đời viên mãn no ấm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Mão vốn được biết tới là con giáp nhạy bén và giỏi giang, ngoài ra khả năng quản lý tài chính của họ cũng cực giỏi, họ biết cách đầu tư và tiết kiệm. Tháng 7 này, Thần tài mang đến cơ hội làm giàu, bạn sẽ thu về nguồn tiền khổng lồ chưa từng có.

Đặc biệt từ nay, họ bước vào thời kỳ thăng hoa của vận may. Cánh cửa danh vọng và sự nghiệp mở toang trước mắt họ. Mão rất nhanh chóng đạt được những bước tiến rất xa và vượt bậc.

Ngoài ra, Mão còn có rất nhiều cát tinh chiếu mệnh, cơ hội kiếm tiền nhiều đến gần trong tầm tay. Chỉ cần nắm bắt thật tốt các cơ hội và học cách quản lý tốt nguồn thu, nhất định Mão sẽ trở nên giàu sụ.

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 13/7/2024, 3 con giáp phúc khí dồi dào, cuộc sống giàu có, sung túc đủ đầy, đổi đời viên mãn no ấm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Bảy 13/7/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ không để tâm ý kiến người khác

Ngày thứ Bảy 13/7/2024 tuổi Ngọ âm thầm cố gắng, những kết quả bạn đạt được ít người biết đến.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ  không nên quá hoài nghi bản thân, công việc vẫn đang rộng mở.

Tình cảm: Trong tình yêu, biết ủng hộ và nhường nhịn lẫn nhau là cách cho bạn cơ hội thay đổi.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đưa ra nhiều cách mới lạ để có thể đổi vận may.    

Sức khoẻ: Bài tập chữa lành cơ thể giúp bạn từng bước khám phá sức khoẻ bên trong.

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 13/7/2024, 3 con giáp phúc khí dồi dào, cuộc sống giàu có, sung túc đủ đầy, đổi đời viên mãn no ấm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 10 ngày tới (22/7), 3 con giáp sắm túi chứa vàng, phất lên thành Rồng, tài chính thăng hoa, mua nhà mua xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán mọi việc hanh thông, tiền bạc nhiều không đếm xuể.

TIN MỚI NHẤT