Đúng 16h chiều mai, thứ Ba 10/9/2024, 3 con giáp may mắn ngập lối, sống trong giàu sang, vượng phát toàn tập, của cải nhiều không đếm xuể

Tâm linh - Tử vi 09/09/2024 16:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu có hết phần thiên hạ, không phải lo chuyện tiền bạc trong tương lai.

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba 10/9/2024, tuổi Tuất có cảm giác bị ai đó lấn át, khó có thể nêu lên quan điểm cá nhân của mình. Nếu có cảm thấy ấm ức, bản mệnh nên tìm cách xóa bỏ để tâm trí được nhẹ nhõm.

Tiền bạc ở trong ví của tuổi Tuất khả năng cao là tốt nhất so với mọi người. Thế nhưng, đừng chi tiêu thiếu tính toán và khiến cho hầu bao thâm hụt đáng kể, bản mệnh sẽ phải đau đầu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Đúng 16h chiều mai, thứ Ba 10/9/2024, 3 con giáp may mắn ngập lối, sống trong giàu sang, vượng phát toàn tập, của cải nhiều không đếm xuể - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân có thể tận hưởng không khí bình yên trong giai đoạn này. Bản mệnh có cuộc sống thoải mái về cả mặt vật chất lẫn tinh thần. Công việc diễn ra suôn sẻ giúp người tuổi Thân không phải lo lắng nhiều. Bản mệnh có thể hoàn thiện các kế hoạch được giao trước thời hạn quy định. Những dự định đã ấp ủ bấy lâu nay cũng sớm được thực hiện. Mọi thứ đều đạt được thành quả tốt, thậm chí còn vượt qua cả sự mong đợi của tuổi Thân.

Về chuyện tình cảm, bản mệnh được tận hưởng không khí yên bình mỗi khi về nhà. Gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bản mệnh. Người đã lâu gia đình luôn được nửa kia quan tâm, chăm sóc hết lòng. Người có cặp có đôi có thể gắn bó chặt chẽ, tình cảm bền chặt, có thể đưa mối quan hệ lên một bước cao hơn. Người độc thân mở lòng, có thêm các cuộc gặp gỡ, trò chuyện, kết bản, thêm cơ hội tìm được người phù hợp.

Đúng 16h chiều mai, thứ Ba 10/9/2024, 3 con giáp may mắn ngập lối, sống trong giàu sang, vượng phát toàn tập, của cải nhiều không đếm xuể - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi thứ Ba 10/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi đảm đương công việc quá sức của bản thân.

Ngày thứ Ba 10/9/2024 tuổi Hợi đang tìm cách cải thiện cách chi tiêu hoang phí của chính mình, bạn đã đạt được nhiều thành tựu bất ngờ. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi đã chuẩn bị kỹ cho một công việc đòi hỏi thời gian và nội dung chất lượng.

Tình cảm: Trong tình yêu, chưa thật sự tìm được nửa kia thực sự yêu thương bạn. 

Tài lộc: Tài lộc nên có cách chi tiêu rõ ràng, đừng làm việc quá sức chính mình. 

Sức khỏe: Bạn cần duy trì ở trạng thái tốt.  

Đúng 16h chiều mai, thứ Ba 10/9/2024, 3 con giáp may mắn ngập lối, sống trong giàu sang, vượng phát toàn tập, của cải nhiều không đếm xuể - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h ngày 9/9, 3 con giáp vạn sự thuận lợi, tha hồ hưởng thụ, lộc lá tràn trề, khỏe mạnh giàu sang

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán làm chơi hưởng thật, may mắn lội ngược dòng.

TIN MỚI NHẤT