Cuối tuần này (30-31/8), 3 con giáp trăm lần giàu sang, vạn lần may mắn, phú quý ập tới không ngớt, ngồi mát đếm tiền

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 21:47

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán ngồi chơi hưởng lộc, tương lai xán lạn đủ đầy.

Tuổi Hợi 

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi duy trì được tinh thần làm việc tích cực, hăng hái trong ngày này. Bạn luôn sẵn sàng bắt tay vào mọi việc và có thể truyền động lực cho cả mọi người xung quanh.

Với người làm kinh tế, đây là ngày tốt để cầu tài lộc hoặc ký hợp đồng, tham gia tiệc tùng xã giao. Bạn dễ gặp được người đồng chí hướng trong ngày này, đôi bên có thể hợp tác và kiếm tiền về đầy túi.

Cuối tuần này (30-31/8), 3 con giáp trăm lần giàu sang, vạn lần may mắn, phú quý ập tới không ngớt, ngồi mát đếm tiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, tâm lý của bạn không ổn định và điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều tới công việc. Cơ hội phát triển bản thân cũng không nhiều, bạn chỉ cần hạn chế bớt sai sót đã tốt lắm rồi.

Tình hình tài chính của bản mệnh trong tháng cũng có nhiều khó khăn. Hãy kiên nhẫn và thời gian này nên tập trung vào các giải pháp an toàn, hạn chế việc để mất tiền.

Mối quan hệ dễ có xung đột, căng thẳng vì bạn suy diễn, bản mệnh có xu hướng biến chuyện nhỏ thành lớn. Chính điều này khiến tình cảm có dấu hiệu đi xuống.

Về phương diện sức khỏe, bạn không chăm sóc sức khỏe đúng cách nên dễ gặp các vấn đề liên quan trong tháng này. Việc này không chỉ khiến bạn mất tiền mà còn mất cả thời gian.

Cuối tuần này (30-31/8), 3 con giáp trăm lần giàu sang, vạn lần may mắn, phú quý ập tới không ngớt, ngồi mát đếm tiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, những người sinh năm Dậu thường thông minh, hóm hỉnh, nổi tiếng. Tuổi Dậu luôn được nhiều người xung quanh giúp đỡ và giỏi nắm bắt cơ hội nên dù có khó khăn bất ngờ gì thì họ vẫn có thể đột phá.

Thời gian này sẽ là thời điểm con giáp tuổi Dậu phải vận động nhiều hơn. Họ sẽ có cơ hội gặp gỡ một số người có ích cho sự nghiệp thông qua sự giới thiệu từ bạn bè hoặc các hoạt động xã hội.

Sự xuất hiện của những người này không chỉ mang lại sự giàu có cho con giáp tuổi Dậu mà còn mở đường cho sự phát triển sự nghiệp của họ.

Cuối tuần này (30-31/8), 3 con giáp trăm lần giàu sang, vạn lần may mắn, phú quý ập tới không ngớt, ngồi mát đếm tiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (29/8-2/9), 3 con giáp lộc tràn vào nhà, tiền tài sung túc, hậu vận giàu có, làm gì cũng phát

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán ở nhà lầu đi xe hơi, chẳng bận tâm khốn khó.

TIN MỚI NHẤT