Cuối tuần này (28/6-29/6), 3 con giáp đón cơ may vàng bạc, tiền vơi lại đầy, phú quý an khang, sắm xe mua biệt thự

Tâm linh - Tử vi 26/06/2024 07:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn song hành, làm gì cũng dễ phát tài phát lộc.

Tuổi Tuất 

Lộc lá đến với Tuất trong ngày mới dồi dào hơn cả mong đợi nhờ Tam Hội trợ vận. Người làm kinh doanh hôm nay cực phất, đơn hàng về tấp nập. Sự nhiệt tình của bạn trong công việc hiện tại khiến cấp trên hài lòng, đồng nghiệp nể phục, chuyện được thưởng nóng hay tăng lương cực dễ xảy ra.

Đương số có thể tính đến chuyện thay đổi một chút về ngoại hình như cắt tóc, sự mới mẻ sẽ mang lại nhiều dấu hiệu tích cực cho vận số. Tuất hữu duyên gặp được người có thể đem lại năng lượng tích cực cho bản thân sau những ngày dài đen tối.

Cuối tuần này (28/6-29/6), 3 con giáp đón cơ may vàng bạc, tiền vơi lại đầy, phú quý an khang, sắm xe mua biệt thự - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Cuối tuần này (28/6-29/6), 3 con giáp đón cơ may vàng bạc, tiền vơi lại đầy, phú quý an khang, sắm xe mua biệt thự - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi cho biết người tuổi Dần chính là người siêng năng và chăm chỉ. Trong những ngày tới, nỗ lực của Dần sẽ được lãnh đạo ghi nhận và đồng nghiệp khen ngợi. Đặc biệt, trong thời gian tới những người tuổi Dần nếu như đang làm kinh doanh buôn bán thì sẽ vô cùng thuận lợi một vốn bốn lời.

Tử vi cho biết người tuổi Dần nếu như đang làm công ăn lương thì cũng có thể phát hủy khả năng của mình được cấp trên cất nhắc giàu có. Vị trí và thu nhập của Dần cũng sẽ tăng lên tương ứng và triển vọng nghề nghiệp của họ rất tươi sáng. Người làm kinh doanh được khách tin tưởng và ủng hộ, dù bị tiểu nhân hãm hại thì vẫn đông khách như thường.

Tử vi cho biết trong thời gian này tuổi Dần có thể có những cơ hội thăng tiến đang chờ bạn, vì vậy đừng bỏ lỡ bất kỳ giai đoạn nào để thể hiện bản thân những người tuổi Dần càng nỗ lực chăm chỉ càng gặt hái được những thành tựu to lớn.

Cuối tuần này (28/6-29/6), 3 con giáp đón cơ may vàng bạc, tiền vơi lại đầy, phú quý an khang, sắm xe mua biệt thự - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 26/6 đến 28/6, 3 con giáp tiền bạc tăng vù vù, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, phú quý đủ đường

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau một bước trở nên giàu sang, không cần bon chen vẫn phất lên đổi đời.

TIN MỚI NHẤT