Cuối tuần này (11/5-12/5), 3 con giáp hưởng trọn điềm lành, phước khí bao la, làm chơi hưởng thật, đổi đời năm Giáp Thìn

Tâm linh - Tử vi 10/05/2024 13:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm gì cũng thuận, sự nghiệp dễ dàng thăng tiến, tiền vào tài khoản cuồn cuộn.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mùi sẽ phải tốn nhiều công sức khi những việc mà bản mệnh toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý muốn. Con giáp này rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết nên tiến tới hay rút lui, bỏ ngang thì không đành lòng, mà tiếp tục làm thì hết sức khó khăn.

Thời điểm này, bản mệnh chỉ cần cố gắng hết sức mình, làm hết trách nhiệm và khả năng, còn thành hay bại đành tùy theo ý trời. Dù bản mệnh có lo lắng cũng không thể thay đổi được điều gì. Con giáp này nên kiên nhẫn bền chí, đừng vội bỏ cuộc, khi đã vượt qua thử thách bản mệnh sẽ thấy mọi trở ngại trước đó không còn đáng sợ nữa.

Phương diện tình cảm cũng gặp không ít sóng gió. Sự nhàm chán và nhạt nhẽo khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Con giáp này và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Cuối tuần này (11/5-12/5), 3 con giáp hưởng trọn điềm lành, phước khí bao la, làm chơi hưởng thật, đổi đời năm Giáp Thìn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân bẩm sinh đã thông minh, hậu vận sẽ giàu có bậc nhất. Con giáp này có vận khí tốt và có phẩm chất nhân cách tuyệt vời. Người tuổi này cũng rất cởi mở, sẵn sàng lắng nghe những lời khuyên có thể giúp ích cho họ.

Trong chuyện tình cảm, những người độc thân trong thời gian tới sẽ gặp được nửa kia qua mai mối, giới thiệu. Trong khi đó, những người đã có gia đình sẽ nhận thêm tin vui mang thai hoặc người trong nhà cưới hỏi.

Cuối tuần này (11/5-12/5), 3 con giáp hưởng trọn điềm lành, phước khí bao la, làm chơi hưởng thật, đổi đời năm Giáp Thìn  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu mang lại niềm vui mới vào công việc suôn sẻ. Thời gian này tuổi Sửu trước sau như một, kiên định một ý kiến, cố gắng thay đổi những chính sách cũ để bản thân có thêm cơ hội làm việc vị trí quan trọng.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu đừng quá bận tâm công việc, vì bạn đã cố gắng hiến hết mình và hết sức nhằm đổi mới. 

Tình cảm: Trong tình yêu, vui vẻ đón nhận tình cảm từ đối phương theo cách riêng của mình. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn hết mình cải thiện mức chi tiêu, có sự cố gắng trong việc chịu khó học đầu tư.

Sức khoẻ: Bản thân biết được khuyết điểm thể lực, thường dậy sớm rèn luyện và chơi thể thao.

Cuối tuần này (11/5-12/5), 3 con giáp hưởng trọn điềm lành, phước khí bao la, làm chơi hưởng thật, đổi đời năm Giáp Thìn  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (10, 11, 12 và 13/5), 3 con giáp vận đỏ gõ cửa, giàu sang cả đời, sự nghiệp ổn định, nhanh chóng thoát nghèo

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi vận lên hương, giàu sang nhất vùng, tiền của ngày một rủng rỉnh.

TIN MỚI NHẤT