Cuối tuần (10-11/5), 3 con giáp được Thần Tài mở hầu bao phát lộc, đại phú đại quý, bội thu tiền tài, hứng vàng bạc không kịp tay

Tâm linh - Tử vi 06/05/2024 09:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán nằm không cũng hái ra tiền, cuộc sống sung sướng như tiên.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Vận trình tài lộc của tuổi Dần cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Dần cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Cuối tuần (10-11/5), 3 con giáp được Thần Tài mở hầu bao phát lộc, đại phú đại quý, bội thu tiền tài, hứng vàng bạc không kịp tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé. Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Cuối tuần (10-11/5), 3 con giáp được Thần Tài mở hầu bao phát lộc, đại phú đại quý, bội thu tiền tài, hứng vàng bạc không kịp tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Rồng không chỉ đại diện cho quyền lực tuyệt đối, mà còn tượng trưng cho sự thông minh và khéo léo, điều này được phản ánh rất rõ nét trong tính cách và hành động của những người tuổi Thìn. Con giáp tuổi Thìn rất bản lĩnh, kiên cường, không bao giờ chùn bước trước khó khăn. Phẩm chất tốt đẹp này giúp họ chinh phục được nhiều dấu mốc ấn tượng.

Chuyện làm ăn không phải lúc nào cũng diễn ra theo ý muốn, nhưng nhìn chung vẫn đem lại nguồn thu khá khẩm. Tin vui là từ giữa năm 2024, tài vận của Thìn có bước phát triển đột phá, đem về số tiền khổng lồ, chính thức chấm dứt quãng thời gian đen đủi về tiền bạc trước đó.

Dấu hiệu thăng quan tiến chức ngày càng rõ ràng, Thìn hãy chuẩn bị tinh thần nắm giữ chức vụ mới trong công việc vào thời gian tới, đây sẽ là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời bạn, cuối cùng thì những nỗ lực đã được đền đáp. Thêm vào đó, thời gian tới, tình duyên nở hoa phơi phới, hai bạn biết cách hâm nóng tình cảm, làm mới mối quan hệ. Có người còn đón nhận tin vui về con cái, tiếng người ngập tràn cả ngôi nhà nhỏ.

Cuối tuần (10-11/5), 3 con giáp được Thần Tài mở hầu bao phát lộc, đại phú đại quý, bội thu tiền tài, hứng vàng bạc không kịp tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (5/5-17/5/2024), 3 con giáp cuộc sống lên hương, giàu có nứt tiếng, may mắn đón lộc, chẳng thiếu tiền xài

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán xuất sắc thoát nghèo, lên đời đổi vận, giàu sang phú quý đủ đầy.

TIN MỚI NHẤT