Cuối tháng 10, 3 con giáp tài lộc dồi dào, tình duyên phơi phới

Tâm linh - Tử vi 18/10/2019 12:39

Cuối tháng 10 là khoảng thời điểm các con giáp này gặp vận đỏ trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình duyên.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được biết đến là những người yêu thích sự tự do, phóng khoáng. Trong cuộc sống, bạn là người cởi mở, lạc quan và dù ở trong hoàn cảnh nào, bạn luôn tin vào một ngày mai tươi sáng. Cuối tháng 10 này, người tuổi Ngọ sẽ nhận được tin vui trong công việc.

Rất có thể, bạn sẽ được điều chuyển về vị trí phù hợp với khả năng hoặc nhận được công việc làm thêm, nghề tay trái giúp thu nhập tăng lên nhanh chóng.

Đây cũng là thời điểm tốt để bạn gặp gỡ các đối tác, bạn làm ăn và ký kết các hợp đồng quan trọng cũng như khai trương cửa hàng, cơ sở mới.

Cuối tháng 10, 3 con giáp tài lộc dồi dào, tình duyên phơi phới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào cuối tháng 10, người tuổi Ngọ gặp được nhiều vận may từ trên trời rơi xuống, được quý nhân đưa đường chỉ lối nên sự nghiệp thành công, thăng hoa rực rỡ. Trong chuyện tình cảm, bạn được nửa kia mang đến nhiều điều lãng mạn, bất ngờ.  

Tuổi Tý

Cuối tháng 10 chính là khoảng thời điểm mà người tuổi Tý gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Trong việc kinh doanh buôn bán, bạn càng đầu tư, càng sinh lời, các hợp đồng liên tiếp được ký kết khiến cho người tuổi Tý luôn bận rộn.

Cuối tháng 10, 3 con giáp tài lộc dồi dào, tình duyên phơi phới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cuối tháng 10, đặc biệt là cuối năm nay, bạn cần suy nghĩ nghiêm túc về việc mở rộng kinh doanh cũng như tìm kiếm thêm đối tác làm ăn. Chuyện tình cảm của người tuổi Tý trước đó có chút trục trặc thì vào cuối tháng này, bạn và nửa kia đã có thể làm hòa với nhau. Cả hai sẽ chung lưng đấu cật, hy sinh vì nhau rất nhiều vì mục tiêu mà cả hai cùng hướng đến.

Tuổi Dần

Quả không ngoa khi khẳng định rằng người tuổi Dần sẽ kiếm bộn tiền vào nửa cuối tháng 10. Các dự án do bạn đầu tư có tiến triển tốt, nhờ đó, thu nhập của người tuổi Dần sẽ được cải thiện đáng kể. Các tin vui trong công việc, sự nghiệp đua nhau gõ cửa.

Cuối tháng 10, 3 con giáp tài lộc dồi dào, tình duyên phơi phới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Những khó khăn cũng mau chóng được tháo gỡ. Trong tháng này, người tuổi Dần có thể kiếm về được khoản thu cao gấp nhiều lần tháng trước. Ngoài chuyện công việc, sự nghiệp thăng hoa, người tuổi Dần còn độc thân sẽ tìm được một nửa của riêng mình.

Với những người đã có đôi, có cặp, bạn sẽ cảm nhận ra rằng tình yêu sẽ tạo cho bạn những nguồn động lực kỳ diệu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3 con giáp cuối tháng 10 tiền tài hao tốn, tiểu nhân nhiễu nhương và cách hóa giải

Vận xui kéo đến, 3 con giáp này khó tránh khỏi vận trình gặp trắc trở, tuy nhiên bản mệnh hoàn toàn có thể chú ý để phòng tránh trước.

TIN MỚI NHẤT