3 con giáp cuối tháng 10 tiền tài hao tốn, tiểu nhân nhiễu nhương và cách hóa giải

Tâm linh - Tử vi 17/10/2019 12:47

Vận xui kéo đến, 3 con giáp này khó tránh khỏi vận trình gặp trắc trở, tuy nhiên bản mệnh hoàn toàn có thể chú ý để phòng tránh trước.

Tuổi Dậu

3 con giáp cuối tháng 10 tiền tài hao tốn, tiểu nhân nhiễu nhương và cách hóa giải - Ảnh 1

Cuối tháng 10 là thời điểm vận trình của người tuổi Dậu gặp nhiều chật vật. Đây là lúc con giáp này bị nhiều sao xấu chiếu vào nên cuộc sống khó tránh khỏi những biến động.

Theo tử vi, bản mệnh có nỗ lực song kết quả đạt được lại không như mong đợi. Chính điều này khiến những chú Gà dễ muộn phiền, ảnh hưởng đến tâm trạng, thậm chí dễ gây ra xung đột với người khác.

Điều đáng lo nhất với con giáp này trong nửa cuối tháng 10 là chuyện tiền bạc. Bản mệnh vốn sống phóng khoáng, có không ít bạn bè, thích cuộc sống đông đúc, nhộn nhịp tuy nhiên đừng quá cả nể, hãy biết từ chối.

Trong thời gian này, tử vi nhắc nhở bản mệnh không nên cho người khác vay tiền, dù là bạn bè thân thiết. Hãy tìm một lý do thật khéo léo để từ chối vì rất có khả năng số tiền đó sẽ không thể đòi lại được. Trong chi tiêu, người tuổi Dậu cũng cần cẩn trọng, tránh cảnh mất tiền vào những chuyện không đáng, tiền mất tật mang.

Tuổi Thìn

3 con giáp cuối tháng 10 tiền tài hao tốn, tiểu nhân nhiễu nhương và cách hóa giải - Ảnh 2

Cuối tháng 10 dương lịch, tuổi Thìn đang có điềm báo phá tài nên cần cẩn trọng trong hành động. Bản mệnh có nguy cơ gặp áp lực lớn về tài chính, có những việc đột nhiên phát sinh khiến tuổi Thìn không thể không chi tiền.  Xét về từng việc, có thể chỉ là khoản tiền nhỏ song khi cộng lại khiến túi tiền của bản mệnh tổn hại không ít.

Vận trình sự nghiệp không được tốt, những chú Rồng không nên thực hiện những dự án lớn hay quyết định đầu tư trong thời gian này. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, bản mệnh cũng cần để ý tiếng nói, tránh gây mâu thuẫn từ những chuyện không đáng. 

Điều cần nhất đối với người tuổi Thìn trong quãng thời gian này là giữ gìn sức khỏe, sức khỏe tốt, trí óc minh mẫn sẽ giúp những chú Rồng xuất sắc vượt qua tất cả. 

Tuổi Hợi

3 con giáp cuối tháng 10 tiền tài hao tốn, tiểu nhân nhiễu nhương và cách hóa giải - Ảnh 3

Theo tử vi tháng 10, khoảng thời gian nửa cuối tháng tuổi Hợi có nguy cơ phải đối mặt với những biến động về tài chính. Bản mệnh kiếm được tiền nhưng lại chẳng thể tích lũy nổi. 

Cụ thể, nửa cuối tháng, những chú Heo sẽ phải tiêu rất nhiều tiền. Có thể xuất phát từ việc nguồn thu gia tăng nên con giáp này dễ rơi vào cảnh vung tay quá trán, chi tiêu quá so với kế hoạch, mua những thứ không cần thiết. Chính vì việc ỷ vào chuyện có thể kiếm được nhiều mà bản mệnh lơ là, khó tránh khỏi thâm hụt tài chính.

Điều người tuổi Hợi cần làm trong tháng này là cân đối lại các khoản chi tiêu của mình. Khi các nguồn thu đang tăng, hãy trân trọng để có khoản tích lũy cho mình, chớ tiêu pha lãng phí rồi sau này phải đi vay mượn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Ai sóng gió thì sóng gió, 3 con giáp này tài cao bát đẩu được thần tài quý nhân chiếu cố, trước Tết Canh Tý phát tài phát lộc

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, không ít con giáp đã gặp phải nhiều sóng gió, nhưng nhờ bản lĩnh trời ban mà họ dần vượt qua mọi thứ, chuẩn bị chào đón hỷ sự. Cuối năm nay, ai khó khăn thì khó khăn, nhưng 3 con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn.

TIN MỚI NHẤT